Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho: ‘Dẫn dắt Ronaldo là điều tuyệt vời nhất của tôi’

HLV Jose Mourinho khẳng định Cristiano Ronaldo là cầu thủ đã có những tác động lớn nhất đến sự nghiệp cầm quân của ông.

Trong thời gian làm việc ở Real, Mourinho không dưới một lần chỉ trích Cristiano Ronaldo. Thậm chí ở giai đoạn cuối mùa giải trước, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha còn dành cho cậu học trò đồng hương những nhận xét hết sức nặng nề: "Cristiano chẳng bao giờ tuân thủ chiến thuật mà tôi đưa ra. Chắc cậu ấy nghĩ mình là người giỏi nhất và biết tất cả mọi thứ".

Là một cầu thủ cá tính, tất nhiên Ronaldo không chấp nhận để Mourinho chỉ trích. CR7 không ngần ngại tung ra những lời chỉ trích gay gắt về phía “Người đặc biệt”. Kể từ đó mối quan hệ giữa hai người trở nên rất xấu. Và đây được xem như là một phần nguyên nhân khiến Mourinho chia tay Real để trở lại dẫn dắt Chelsea.

Mourinho đang hàn gắn lại tình cảm với cậu học trò cũ Cris Ronaldo.

Tuy nhiên, trong những cuộc phỏng vấn gần đây, Mourinho bất ngờ dành cho cậu học trò cũ những lời có cánh. Sau khi khẳng định: “Sẽ là tội ác nếu không trao Quả bóng vàng cho Cristiano Ronaldo”, chiến lược gia 50 tuổi lại tiếp tục lên tờ A Bola của Bồ Đào Nha để khen ngợi tiền vệ đồng hương.

"Tôi cho rằng không có một cầu thủ nào trên thế giới thi đấu chuyên nghiệp như Cristiano Ronaldo. Được dẫn dắt cậu ấy là điều tuyệt vời nhất trong sự nghiệp cầm quân của tôi", HLV Mourinho tung hê Ronaldo.

Không rõ Mourinho nói thật lòng hay ông làm vậy chỉ để ủng hộ một cầu thủ Bồ Đào Nha qua mặt Messi và Ribery để giành Quả bóng Vàng FIFA 2014. Tuy nhiên, dù ở khía cạnh nào, Ronaldo cũng vui. Biết đâu trong những ngày tới CR7 lại gửi cho ông thầy cũ câu nói: “Được làm việc với Mourinho là niềm tự hào nhất trong sự nghiệp thi đấu của tôi”.

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm