Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho có thể rời Roma

HLV Jose Mourinho được cho là đã cân nhắc tương lai của mình vào cuối mùa trong bối cảnh AS Roma vừa có kết quả tệ ở Serie A.

HLV Jose Mourinho có những thành công nhất định trong hai mùa giải dẫn dắt Roma. Ảnh: Reuters.

Teleradiostereo đưa tin ngay sau trận AS Roma thua 1-3 trước Atalanta ở vòng 31 Serie A, "Người đặc biệt" có cuộc gặp với Jorge Mendes ngay tại thủ đô Italy để bàn thảo về tương lai. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha còn hợp đồng với Roma đến tháng 6/2024, nhưng ông có khả năng rời đi vào cuối mùa nếu CLB thủ đô Italy có kết quả không như mong đợi.

Trận thua tai hại trước Atalanta cuối tuần qua khiến Roma văng khỏi top 4 Serie A và gặp nhiều bất lợi trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa tới. Roma có cùng 56 điểm với AC Milan, đội đứng thứ 4, nhưng kém thành tích đối đầu. Ở vòng tiếp theo, Mourinho cùng học trò sẽ chạm trán chính đại diện sọc đỏ-đen thành Milan.

Nếu Roma không thể lọt vào top 4 Serie A 2022/23, HLV Mourinho buộc phải giúp đội bóng thủ đô Italy vô địch Europa League nếu muốn có mùa giải thành công. Roma sẽ chơi trận bán kết lượt đi Europa League mùa này gặp Bayer Leverkusen vào rạng sáng ngày 12/5 (giờ Hà Nội). Tương lai của Mourinho tại Roma chỉ được định đoạt sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

Gazetta tiết lộ "Người đặc biệt" có thể rời Roma nếu đội bóng thất bại trong việc giành quyền trở lại sân chơi Champions League mùa tới. Bên cạnh đó, thuyền trưởng người Bồ Đào Nha cũng nhận nhiều sự quan tâm từ các CLB lớn khác ở châu Âu. PSG có thể chiêu mộ Mourinho trong thời gian tới. Các ông chủ người Qatar của PSG không hài lòng với HLV Christophe Galtier và sẵn sàng sa thải chiến lược gia người Pháp.

Mourinho chính là cái tên nhiều lần được PSG tiếp cận trong quá khứ. Giám đốc thể thao PSG, Luis Campos, có mối quan hệ thân tình với Mourinho và xem ông là ứng viên số một để thay thế HLV Galtier.

Phản ứng của Messi khi bị vây kín ở Argentina Người hâm mộ vây kín bên ngoài một cửa hàng ở Buenos Aires, nơi ngôi sao của PSG ăn tối cùng gia đình nhân dịp trở về phục vụ tuyển Argentina.

Cuộc khủng hoảng chưa hồi kết ở Tottenham

Thảm bại 1-6 trên sân Newcastle ở vòng 32 Ngoại hạng Anh là dấu hiệu cho thấy mọi chuyện ở Spurs có thể tồi tệ hơn nữa.

Arsenal cần điều thần kỳ để hạ bệ Man City

Sự lọc lõi của Pep Guardiola và bề dày lực lượng mang lại lợi thế cho Man City trong cuộc đua danh hiệu Ngoại hạng Anh mùa này với Arsenal.

MU có thể phá hỏng cú ăn ba của Man City

Chiến lược gia người Hà Lan có vẻ như tìm ra giải pháp cho vấn đề phòng ngự ở MU và đó là chìa khóa quan trọng cho CLB thành Manchester trong phần còn lại của mùa giải.

Những cuốn sách nên đọc về Champions League

Mục Thể thao giới thiệu tới độc giả các cuốn sách để hiểu thêm về sự ra đời, tính cạnh tranh và cách Champions League vươn mình trở thành giải đấu danh giá nhất châu Âu.

Hồng An

Bạn có thể quan tâm