Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho chê mặt cỏ nhân tạo sau trận thua ngược

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha không hài lòng với chất lượng sân bãi ở trận tứ kết lượt đi Conference League rạng sáng 8/4 (giờ Hà Nội).

"Bàn thua đầu tiên thật khó chấp nhận, còn bàn thua thứ hai lại đến từ pha bóng chết. Tôi luôn dặn học trò tập trung ở những tình huống này, nhưng họ đã không làm được. Tuy nhiên, điều khiến tôi lo lắng nhất là chấn thương của Gianluca Mancini. Tình hình của cậu ấy thật đáng lo ngại. Chúng tôi không thể chơi trên mặt sân có cỏ làm bằng nhựa", Corriere dello sport dẫn lại phát biểu của HLV Jose Mourinho.

"Với những người còn lại, chúng tôi sẽ chơi cố gắng tại Olimpico ở lượt về. Nếu nói Roma được ưu ái để vào bán kết cũng chẳng sai", HLV người Bồ Đào Nha nói thêm.

Mourinho che mat san co nhan tao anh 1

Mourinho cho rằng Pellegrini lẽ ra phải ghi nhiều hơn một bàn ở trận này.

Lần thứ 3 ở mùa giải này, Roma chạm trán Bodo/Glimt, CLB có tổng giá trị đội hình hơn 15 triệu euro. Rút kinh nghiệm từ trận thua 1-6 ở lượt đi ở vòng bảng, HLV Mourinho tung đội hình chất lượng. Tuy nhiên, "Giallorossi" vẫn để thua ngược 1-2. Lorenzo Pellegrini mở tỷ số ở phút 43, nhưng sai lầm của thủ môn Patricio và sự lơ là của các hậu vệ khiến Roma để chủ nhà chọc thủng lưới 2 lần trong hiệp hai.

Trong các CLB Mourinho từng đối đầu 3 lần trở lên, chỉ có Real Madrid (5 trận) và Bodo (3 trận) giữ thành tích bất bại trước các đội bóng do "Người đặc biệt" dẫn dắt.

Khi được hỏi về niềm tin về màn lội ngược dòng của Roma ở lượt về, HLV Mourinho cho biết: "Tôi hoàn toàn tin tưởng vào các cầu thủ và sự ủng hộ từ người hâm mộ. Tôi hy vọng trận lượt về sẽ được điều khiến bởi một trọng tài tốt. Trong trận đấu lượt về vòng bảng tại Olimpico trước Bodo, các trọng tài đã từ chối 2 quả phạt đền của Roma. Ở trận hôm nay, các trọng tài cũng có quyết định nực cười khi từ chối bàn của chúng tôi trong hiệp hai".

Nếu giành chức vô địch Europa Conference League mùa này, Mourinho sẽ trở thành HLV đầu tiên trong lịch sử chinh phục cả 3 giải đấu do UEFA tổ chức (Champions League, Europa League, Conference League). Tuy nhiên, cựu HLV Tottenham cùng học trò sẽ phải trải qua 90 phút khó khăn ở tứ kết lượt về. Trong lần gần nhất tiếp đón Bodo tại vòng bảng, Roma cũng chỉ có trận hòa 2-2.

Mourinho mỉa mai phóng viên Tại buổi họp báo trước trận gặp Sampdoria ở vòng 31 Serie A, thuyền trưởng của AS Roma mỉa mai một phóng viên từng có những lời lẽ công kích ông trên sóng phát thanh.

Chiếc giày Vàng châu Âu 2021/22: Benzema áp sát top 2

Zing cập nhật 10 chân sút đang dẫn đầu cuộc đua ghi bàn tại các giải vô địch quốc gia châu Âu mùa 2021/22 sau loạt trận rạng sáng 5/4 (giờ Hà Nội).

Thủ môn mắc sai lầm trong trận thua ngược của Roma

Rạng sáng 8/4 (giờ Hà Nội), Roma thi đấu tệ trong hiệp 2 và thua chủ nhà Bodo/Glimt 1-2 ở tứ kết lượt đi Europa Conference League.

Cách tẩy thẻ của thầy trò Mourinho tại Serie A

Huấn luyện viên Mourinho tính toán để Roma có lực lượng tốt nhất ở giai đoạn then chốt của mùa giải 2021/22.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm