Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho: 'CĐV MU có quyền la ó cầu thủ, huấn luyện viên'

Nhà cầm quân Jose Mourinho chưa thể đem đến sự hài lòng cho người hâm mộ MU, bởi lối chơi của “Quỷ đỏ” Manchester vẫn thiếu sức thuyết phục.

“Các cổ động viên có thể la ó và làm bất cứ điều gì, bởi họ trả tiền vé vào sân. Thậm chí họ có thể la ó huấn luyện viên. Đó không phải là vấn đề của tôi”, Jose Mourinho chia sẻ.

Mourinho chap nhan bi CDV MU la o anh 1
Huấn luyện viên Jose Mourinho hài lòng với kết quả thi đấu của MU ở Premier League. Ảnh: Getty Images.

Trong trận đón tiếp Tottenham trên sân nhà Old Trafford, MU đạt mục tiêu giành 3 điểm. Tuy nhiên, chiến thắng của “Quỷ đỏ” Manchester chưa thuyết phục. MU có bàn thắng duy nhất trận đấu từ tình huống phát động tấn công của thủ môn David de Gea. Người hùng giúp MU có 3 điểm là tiền đạo vào sân ở hiệp 2 Martial.

Bên cạnh đó, huấn luyện viên Jose Mourinho thừa nhận không biết tình hình thể lực của tiền vệ trụ cột Paul Pogba. “Tôi không kiểm soát quá trình hồi phục của Pogba, bởi cậu ấy không tập luyện dưới sự theo dõi của tôi. Pogba đang rèn thể lực một mình”, vị thuyền trưởng MU cho hay.

Từ ngày 12/9, tuyển thủ người Pháp vắng mặt sau khi dính chấn thương gân khoeo. Trước khi nghỉ thi đấu, Pogba ghi 2 bàn và thực hiện 2 pha kiến tạo sau 4 trận ở Premier League.

Tuy nhiên, HLV Mourinho cho rằng sức mạnh của MU không bị ảnh hưởng nhiều khi thiếu vắng Paul Pogba. “Chúng tôi chỉ không giành chiến thắng 2 trận. Kết quả đó không quá tệ”, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha khẳng định.

Trong khi đó, hậu vệ Marcos Rojo đã trở lại tập luyện cùng đội một. Huấn luyện viên Jose Mourinho hy vọng tuyển thủ người Argentina sẽ ra sân ở vòng đấu tới.

Sau khi đánh bại Tottenham cuối tuần qua, MU bứt khỏi sự đem bám của chính đội bóng do huấn luyện viên Pochettino dẫn dắt. Trên bảng xếp hạng, “Quỷ đỏ” Manchester vẫn kém Man City 5 điểm (23 so với 28) sau 10 vòng đầu tiên.

Mourinho chap nhan bi CDV MU la o anh 2
MU đứng thứ hai trên bảng xếp hạng sau vòng 10 Premier League diễn ra cuối tuần qua.
Mourinho nói về chiến thắng 1-0 của MU trước Tottenham HLV Mourinho cho rằng MU đã chiến thắng xứng đáng và ông hài lòng với trận đấu này.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm