Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho tức giận khi nói về chấn thương của Pogba

HLV Jose Mourinho tỏ ra khó chịu khi đề cập đến Pogba. Theo HLV người Bồ Đào Nha, ông vẫn mờ tịt về tình trạng chấn thương của ngôi sao 89 triệu bảng.

“Tôi không có thông tin gì. Thành thật như vậy. Tôi không kiểm soát quá trình phục hồi của Pogba. Cậu ấy không tập luyện cùng toàn đội. Cậu ấy đang luyện tập theo giáo án riêng, và khi một cầu thủ đang trong tình trạng như vậy tôi sẽ không quan tâm” - “Người đặc biệt” tỏ vẻ khó chịu khi được hỏi về tình trạng của Paul Pogba.

Ngôi sao người Pháp dính chấn thương gân khoeo trong trận đối đầu với Basel tại Champions League hôm 13/9. Tổng cộng, Pogba đã bỏ lỡ 10 trận đấu của MU, trong đó có 2 trận đại chiến với Liverpool và Tottenham.

Mourinho tuc gian khi noi ve chan thuong cua Pogba anh 1
Pogba vẫn chưa thể trở lại sau chấn thương gân khoeo trong trận đấu với Basel tại Champions League hôm 13/9.

Cuối tuần vừa qua, cánh phóng viên đã bắt gặp Paul Pogba trở về trung tâm huấn luyện Carrington sau chuỗi ngày điều trị tại Miami (Mỹ). Tuy nhiên theo HLV Jose Mourinho, tiền vệ người Pháp vẫn chưa thể trở lại tập luyện cùng toàn đội.

Ngoài thông tin về tình hình chấn thương của Pogba, HLV Mourinho cũng tiết lộ Marcos Rojo có thể trở lại cùng MU trong trận tiếp đón Benfica tại đấu trường Champiosn League vào giữa tuần này (1h45 ngày 1/11): “Tôi tin tưởng Marcos Rojo sẽ ra sân ở trận đấu tới, vì cậu ấy đã trở lại luyện tập cùng toàn đội. Nhưng với Pogba thì không”.

Màn trình diễn của MU trong thời gian qua đang chứng minh, việc vắng Pogba ở trung tâm hàng tiền vệ không quá ảnh hưởng tới lối chơi của toàn đội. "Quỷ đỏ" vẫn có thành tích rất tốt ở đấu trường trong nước và Champions League.

“Chúng tôi đã thắng ở mọi trận đấu, ngoại trừ một. Hai? Vâng, hai trận, như vậy không phải là tệ” - HLV người Bồ Đào Nha nói về thành tích của MU khi không có tiền vệ người Pháp.

Mourinho tuc gian khi noi ve chan thuong cua Pogba anh 2
Lịch thi đấu và BXH của MU tại đấu trường Champions League.
Pogba trở lại MU sau chấn thương gân khoeo Ngôi sao người Pháp trở lại đại bản doanh Carrington sau thời gian hồi phục chấn thương tại Mỹ.

Lan Hương

Bạn có thể quan tâm