Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho bóng gió muốn đẩy Carrick khỏi Old Trafford

Hợp đồng hiện tại của Michael Carrick sẽ hết hạn vào mùa hè này. Tương lai của lão tướng người Anh trở nên bất ổn khi HLV Mourinho cho rằng anh quá già để thực hiện hợp đồng mới.

Mới đây, The Sun đưa tin BLĐ Man Utd đã sẵn sàng giữ chân tiền vệ Michael Carrick bằng bản hợp đồng có thời hạn 1 năm, với điều kiện lão tướng 35 tuổi phải chấp nhận mức lương 70.000 bảng/tuần. Con số này giảm gần một nửa so với mức lương 130.000 bảng/tuần của anh hiện tại.

Tuy nhiên trong phát biểu mới nhất, HLV Mourinho lại bóng gió chê Michael Carrick quá già và không còn phù hợp để Man Utd gia hạn hợp đồng.

Vào tháng 7 này, lão tướng người Anh sẽ bước sang tuổi 36, đây chính là rào cản khiến tương lai của anh trở nên bất ổn tại Old Trafford.

Mourinho bong gio muon day Carrick khoi Old Trafford anh 1
HLV Mourinho bóng gió Carrick quá già và không còn phù hợp để Man Utd gia hạn hợp đồng.

HLV người Bồ Đào Nha cho biết: “Thành thật mà nói, tôi rất thích Michael Carrick, ở cậu ấy có nhiều điều tích cực. Tuy nhiên, Michael không còn ở tuổi 30, tôi không thể xóa bớt 5 năm trong thẻ căn cước của cậu ấy”.

Michael Carrick chuyển đến thi đấu cho Man Utd vào năm 2006. Anh đã giành rất nhiều các danh hiệu cùng đội chủ sân Old Trafford, trong đó có 1 danh hiệu Champions League cùng 5 chức vô địch Ngoại hạng Anh.

Mùa giải này, Carrick vẫn thể hiện được phong độ ấn tượng và đóng vai trò quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Mourinho. Man Utd đã trải qua 11 trận bất bại (7 trận thắng và 4 trận hòa) khi HLV bồ Đào Nha sử dụng lão tướng người Anh trong đội hình chính thức.

Nguyễn Long

Bạn có thể quan tâm