Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Carrick phải chấp nhận giảm lương nếu ở lại MU

Hợp đồng hiện tại của Michael Carrick sẽ hết hạn vào mùa hè này. Lão tướng người Anh buộc phải giảm lương nếu muốn gắn bó với Man Utd trong thời gian tới.

Ở tuổi 35, Carrick vẫn thể hiện được phong độ ấn tượng và đóng vai trò quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Mourinho. Man Utd đã trải qua 11 trận bất bại (7 trận thắng và 4 trận hòa) khi HLV bồ Đào Nha sử dụng lão tướng người Anh trong đội hình chính thức.

Những màn trình diễn của tiền vệ 35 tuổi trong thời gian qua buộc ban lãnh đạo (BLĐ) Man Utd phải nhanh chóng đàm phán bản hợp đồng mới.

Theo The Sun, BLĐ Man Utd đã sẵn sàng giữ chân tiền vệ người Anh với bản hợp đồng có thời hạn 1 năm, với điều kiện lão tướng 35 tuổi phải chấp nhận mức lương 70 nghìn bảng/tuần. Con số này giảm gần một nửa so với mức lương 130 nghìn bảng/tuần của anh hiện tại.

Carrick phai chap nhan giam luong trong hop dong moi anh 1
Carrick phải chấp nhận mức lương 70 nghìn bảng/tuần trong hợp đồng mới .

Đây là điều không quá bất ngờ, bởi đội chủ sân Old Trafford từng làm điều tương tự để giữ chân những lão tướng Ryan Giggs, Paul Scholes và Rio Ferdinand khi họ bước qua tuổi 30.

Nguồn tin từ Man Utd cho biết: “Carrick muốn ở lại đội bóng và HLV Jose Mourinho cũng vậy. Anh ấy đang nhận lương khá cao tại đây và buộc phải giảm nếu muốn tiếp tục ở lại. Tầm ảnh hưởng và kinh nghiệm của Carrick trong phòng thay đồ là không thể phủ nhận. Anh ấy là cầu thủ quan trọng của đội bóng".

Trước đó, Man Utd đã giữ chân thành công hậu vệ trẻ Axel Tuanzebe (19 tuổi) với bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2020.

Nguyễn Long

Bạn có thể quan tâm