Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho bị trò cũ cười mỉa mai sau trận thua Real

Vô tình nghe được cuộc trao đổi giữa Mourinho và tổ trọng tài điều khiển trận tranh siêu cúp châu Âu, Ramos nở nụ cười đầy vẻ mỉa mai sau lưng ông thầy cũ.

Trận tranh siêu cúp châu Âu giữa Real Madrid và Manchester United đã kết thúc nhưng vẫn còn dư âm đến tận ngày hôm nay. 

Kênh thể thao Tây Ban Nha El Chiringuito TV‏ vừa công bố đoạn băng ghi lại cảnh HLV Jose Mourinho đang phàn nàn với tổ trọng tài điều khiển trận đấu. Có thể thấy "Người đặc biệt" tỏ thái độ khá gay gắt với các "vị vua áo đen" bởi ông cho rằng Casemiro đã việt vị trước khi ghi bàn mở tỷ số.

Cuộc trao đổi này vô tình lọt vào tai Sergio Ramos đứng phía sau. Trung vệ đội trưởng của Real Madrid nở nụ cười đầy ẩn ý rồi tiếp tục quay sang trò chuyện cùng đồng đội.

Đoạn ghi hình còn làm dấy lên tin đồn Mourinho đã bắt tay với mọi cầu thủ Real trong đường hầm, ngoại trừ Sergio Ramos. 

“Người đặc biệt” đạt nhiều thành công với Real nhưng ông phải ra đi theo cách ồn ào nhất có thể. Mối quan hệ giữa Mourinho với nhiều học trò, đặc biệt Ramos, đổ vỡ hoàn toàn.

Cuộc đấu khẩu giữa Mourinho và Ramos đã diễn ra từ trước khi trận đấu tại Macedonia diễn ra. Đội trưởng Real ám chỉ Mourinho không giỏi bằng Zinedine Zidane, thậm chí phủ nhận việc "Người đặc biệt" giúp anh thay đổi sự nghiệp bằng cách đẩy anh vào chơi ở vị trí trung vệ.

Về phía Mourinho, ông cũng chứng tỏ mình không phải dạng vừa. HLV người Bồ Đào Nha chế nhạo chuỗi 6 năm không vượt qua nổi vòng 1/8 của Real. Chuỗi này kéo dài từ mùa 2004/05 cho đến hết mùa 2009/10. Phải đến thời Mourinho, Los Blancos mới giải được “lời nguyền” và đó là niềm tự hào của Mourinho.

Ramos 'cuoi deu' Mourinho sau tran thua Real anh 1
Giữa Mourinho và Ramos có rạn nứt không thể hàn gắn.

“Trước khi tôi đến, Real còn chẳng được đá tứ kết Champions League. Sau khi tôi đi, họ đã có hat-trick bán kết”, Mourinho phát biểu trong buổi họp báo trước trận, đồng thời phủ nhận mâu thuẫn. “Tôi chẳng có mâu thuẫn với ai cả, vì tôi làm việc với họ chưa đủ lâu”.

Highlights Real Madrid 2-1 Manchester United Đánh bại MU 2-1 nhờ các pha lập công của Casemiro và Isco, Real Madrid giành Siêu cúp châu Âu 2017.

Kroos bật cười sau pha việt vị ngớ ngẩn của Lukaku

Tình huống chạy chỗ thiếu suy nghĩ của Lukaku không chỉ tước đi một cơ hội phản công ngon ăn của MU mà còn khiến chính đối thủ phải bật cười.


Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm