Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kroos bật cười sau pha việt vị ngớ ngẩn của Lukaku

Tình huống chạy chỗ thiếu suy nghĩ của Lukaku không chỉ tước đi một cơ hội phản công ngon ăn của MU mà còn khiến chính đối thủ phải bật cười.

Ngoài việc Real Madrid bảo vệ thành công danh hiệu siêu cúp châu Âu, màn trình diễn của tân binh bên phía MU, Romelu Lukaku cũng thu hút sự chú ý của truyền thông và người hâm mộ.

Tiền đạo trị giá 75 triệu bảng là chủ nhân của bàn thắng rút ngắn tỷ số còn 1-2 cho Man Utd ở phút 62. Tuy nhiên nếu xét trong toàn bộ trận đấu, Lukaku vẫn chưa thực sự thuyết phục được CĐV và giới chuyên môn.

Cầu thủ người Bỉ chơi mờ nhạt trong toàn bộ hiệp một và chỉ có đúng một lần vượt qua được Sergio Ramos để đánh đầu. Tuy nhiên, bóng đi không hiểm và bị Keylor Navas dễ dàng hóa giải.

Bước sang hiệp 2, tân binh của MU còn bỏ lỡ một cơ hội mười mươi sau khi bóng bật ra từ cú đánh đầu của Paul Pogba. Chưa dừng ở đó, cựu cầu thủ Everton còn để lại dấu ấn với một pha việt vị ngớ ngẩn.

Trong một pha tranh chấp, Ander Herrera đã chạm được chân vào bóng làm bóng trôi về phía khung thành của Real. Thấy vậy, Lukaku đang đứng dưới hàng phòng ngự Real cũng mở tốc chạy theo và ngay lập tức bị trọng tài thổi còi việt vị.

Ander Herrera chỉ còn biết ôm đầu tiếc nuối khi mất đi một cơ hội phản công nguy hiểm. Trong khi đồng nghiệp Toni Kroos bật cười vì pha việt vị ngớ ngẩn của tiền đạo bên phía Man Utd.

Bàn thắng rút ngắn tỷ số cũng không thể cứu vãn màn trình diễn trong trận đấu chính thức đầu tiên của Lukaku trong màu áo Man Utd. Rõ ràng, bản hợp đồng đắt giá của "Quỷ đỏ" vẫn còn quá non nớt khi phải đối mặt với một CLB hàng đầu châu Âu như Real Madrid. 

Pha bỏ lỡ khó tin của Lukaku Lukaku có cơ hội dứt điểm cận thành nhưng anh lại đưa bóng lên trời từ khoảng cách 5 m. Trước đó là nỗ lực đánh đầu không vượt qua được Keylor Navas của Paul Pogba.
Lukaku viet vi ngo ngan anh 1
Lukaku được Whoscored hào phóng chấm 7 điểm, điểm số còn cao hơn Sergio Ramos và là một trong những cầu thủ có điểm cao nhất bên phía MU.

Mourinho mỉa mai Ronaldo, tặng huy chương về nhì cho khán giả

HLV Jose Mourinho cho rằng trận tranh siêu cúp châu Âu nên khép lại ở phút 83, kể từ khi Cristiano Ronaldo được tung vào sân.


Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm