Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho bật khóc khi đăng quang cùng Chelsea

Người đặc biệt không thể kìm nén cảm xúc khi Chelsea giơ cao danh hiệu đầu tiên của mùa giải sau chiến thắng thuyết phục 2-0 trước Tottenham ở chung kết Cúp Liên đoàn Anh.


Thủ quân John Terry của Chelsea giơ cao danh hiệu Cúp Liên đoàn Anh 2014/15 sau chiến thắng 2-0 trước Tottenham trong trận chung kết diễn ra lúc 23h ngày 1/3. Đây là danh hiệu đầu tiên của The Blues tại giải năm nay. Chiến quả này được kỳ vọng sẽ tạo đà hưng phấn cho Lữ đoàn xanh tiếp tục chinh phục những mục tiêu cao quý hơn như Ngoại hạng Anh và Champions League. 
HLV Jose Mourinho không thể kìm nén cảm xúc, bật khóc khi chuẩn bị cùng các học trò bước lên bục nhận huy chương.
Cựu HLV Real Madrid giơ cao chức vô địch đầu tiên trong lần thứ hai dẫn dắt Chelsea. Ở nhiệm kỳ đầu, chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng từng giúp The Blues giành 2 chiếc Cúp Liên đoàn vào các năm 2005 và 2007.
Như thường lệ, HLV Jose Mourinho thường có những khoảnh khắc ăn mừng đặc biệt mỗi khi đem lại danh hiệu cho đội bóng mình dẫn dắt.
Chiến lược gia 52 tuổi nhảy nhót trước sự cổ động cuồng nhiệt của các học trò sau chiến thắng thuyết phục 2-0 trước Tottenham tại Wembley.
Mùa trước, Chelsea của Mourinho cũng chơi rất ấn tượng nhưng lại hụt hơi ở giai đoạn nước rút nên cuối cùng chịu cảnh trắng tay trên mọi mặt trận.
Sau một hồi ăn mừng thấm mệt, cựu HLV Inter và Real đi vòng ra phía sau khu vực khán đài trao giải.
Hậu vệ người Serbia, Branislav Ivanovic là một trong những nhân tố then chốt giúp Chelsea hái quả ngọt đầu tiên tại giải năm nay.
Cesc Fabregas, Cesar Azpilicueta và Diego Costa giơ chiếc cờ lưu niệm tặng cho những nhà vô địch khi tiếng còi mãn cuộc vang lên.
Đội quân của HLV Jose Mourinho vỡ òa trong niềm vui chiến thắng khi khuất phục kình địch cùng thành phố Tottenham ở trận chung kết đầu tiên của mùa giải.
Drogba chia vui cùng hai đồng đội ghi dấu ấn trong những bàn thắng của Chelsea ở trận chung kết Cúp Liên đoàn Anh, Diego Costa và John Terry.
Vừa đến Chelsea không lâu, ngôi sao chạy cánh Juan Cuadrado (hàng sau, thứ 2 từ trái sang phải) đã được nếm trái ngọt đầu tiên cùng đội bóng mới. Tuyển thủ người Colombia vào sân thay cho Willian ở phút 76.
Tiền đạo Harry Kane an ủi mình cũng như người hâm mộ Tottenham sau thất bại trước Chelsea.
Chân sút người Tây Ban Nha, Roberto Soldado lạc lõng trước các cầu thủ Chelsea.
Terry là người mở tỷ số trận chung kết ở phút 45 sau đường chuyền của hậu vệ trẻ người Pháp, Kurt Zouma.
Cú sút trái phá của Diego Costa đưa bóng đập chân Kyle Walker trước khi bay vào lưới ở phút 56, ấn định chiến thắng 2-0 cho Chelsea.

Hạ Tottenham 2-0, Chelsea vô địch cúp Liên đoàn Anh

Nhờ các pha lập công của John Terry và Diego Costa, Chelsea thắng thuyết phục Tottenham 2-0 để lần thứ 5 trong lịch sử đăng quang cúp Liên đoàn Anh.

Tiểu Minh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm