Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mount lại nghỉ thi đấu

HLV Erik ten Hag xác nhận Mason Mount dính chấn thương và không cùng toàn đội hành quân tới sân Estadio do Dragao đối đầu Porto ở lượt trận 2, League Phase, Europa League diễn ra rạng sáng 4/10 (giờ Hà Nội).

Mount dính chấn thương ở trận gặp Spurs. Ảnh: Reuters.

Mount vào sân thay Kobbie Mainoo trong thất bại 0-3 của MU trước Tottenham hôm 29/9. Tuy nhiên, tiền vệ người Anh không thể hoàn thành trận đấu. Cuối hiệp 2, Mount va chạm mạnh với Radu Dragusin bên phía Tottenham, dẫn đến một vết thương nặng ở vùng đầu và chảy máu nhiều. Điều này buộc HLV Ten Hag phải đưa Amad Diallo vào thay thế.

Theo thông báo từ trang chủ MU, cựu sao Chelsea không thể góp mặt trong buổi tập cùng đồng đội trước chuyến làm khách tới sân Estadio do Dragao. HLV Ten Hag buộc phải gạch tên Mount khỏi danh sách thi đấu do sức khỏe không đảm bảo.

"Cậu ấy dính chấn thương đầu, bị va chạm mạnh và không tập luyện nên đó là hai lý do khiến cậu ấy không thể ra sân vào ngày mai", HLV Ten Hag giải thích trong buổi họp báo trước trận.

Chấn thương hành hạ Mason Mount xuyên suốt mùa giải năm ngoái. Gia nhập đội chủ sân Old Trafford từ Chelsea với kỳ vọng lớn lao nhưng tiền vệ sinh năm 1999 chưa cống hiến được nhiều cho "Quỷ đỏ". Tổng cộng, Mount bỏ lỡ 30 trận và ngồi ngoài 169 ngày kể từ đầu mùa giải trước.

Cũng trong buổi họp báo, HLV Ten Hag tiết lộ Kobbie Mainoo và Harry Maguire đã hồi phục nên có tên trong danh sách đăng ký. Trong khi đó, Tyrell Malacia, Leny Yoro and Luke Shaw cần thêm thời gian. Dù vậy, cựu HLV Ajax khẳng định Shaw có thể trở lại sau đợt tập trung đội tuyển quốc gia tháng 10 này.

Hiện tại, áp lực đè nặng lên vai Ten Hag. Trận thua trước Tottenham ở vòng 6 Premier League khiến MU rơi xuống vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng. Tại mặt trận Europa League, họ buộc phải thắng Porto sau khi để Twente cầm hòa thất vọng ở lượt đầu tiên.

Hojlund và Mount trở lại

HLV Erik ten Hag sẽ có thêm giải pháp cho hàng công của Manchester United sau khi Rasmus Hojlund và Mason Mount bình phục chấn thương.

Mount đau khổ

Tiền vệ Mason Mount thừa nhận đau đớn khi tiếp tục dính chấn thương ở giai đoạn đầu mùa giải.

Mason Mount lại chấn thương

Tiền vệ của Manchester United sẽ phải nghỉ thi đấu từ 4 đến 5 tuần vì chấn thương gân kheo.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm