Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mount đau khổ

Tiền vệ Mason Mount thừa nhận đau đớn khi tiếp tục dính chấn thương ở giai đoạn đầu mùa giải.

Mount thất vọng khi chấn thương liên tiếp. Ảnh: Reuters.

Trên trang cá nhân, Mount viết: "Trong trận đấu gần nhất, tôi đã gặp một vấn đề nhỏ về cơ. Tôi đã kiểm tra và có vẻ như sẽ phải nghỉ thi đấu vài trận. Trước và trong giai đoạn trước mùa giải, tôi đã cố gắng đưa nền tảng thể lực trở lại ở mức cần thiết. Khi bắt đầu mùa giải, tôi cảm thấy tràn đầy năng lượng, sắc bén và luôn sẵn sàng ra sân".

"Tôi muốn các bạn nghe trực tiếp từ tôi về việc tôi thất vọng như thế nào. Tôi sẽ làm mọi thứ có thể để trở lại với phong độ tốt nhất và giúp đỡ đội bóng", Mount kết luận.

Hôm 24/8, Mount sớm bị rút ra nghỉ sau hiệp một trong thất bại 1-2 của MU trước Brighton ở vòng 2 Premier League mùa 2024/25. Anh ra sân 3 trận liên tiếp trước khi được chẩn đoán phải nghỉ thi đấu từ 4 đến 5 tuần.

Ngay khi gia nhập MU vào hè 2023, Mount đã dính chấn thương gân kheo vào tháng 8 năm ngoái. Chỉ 3 tháng sau, anh lại gặp vấn đề ở bắp chân và ngồi ngoài thêm 4 tháng. Sau đó, tiền vệ người Anh trở lại và có 8 lần ra sân trước khi mùa giải khép lại.

Đóng góp của cựu sao Chelsea cho MU rất ít ỏi, chủ yếu do cầu thủ này thường xuyên làm bạn với giường bệnh. Thực tế Mount chỉ góp mặt 20 trận mùa trước, trong đó có 5 lần đá chính ở Premier League và ghi 1 bàn. Theo Goal, thành tích của Mount là 2 pha lập công trong suốt 2 năm qua.

Trước khi gia nhập MU, tiền vệ người Anh chỉ ra sân 22 trận trên mọi đấu trường ở mùa 2022/23. Tính riêng ở mùa giải 23/24, cầu thủ sinh năm 1999 ngồi ngoài tới 147 ngày, bỏ lỡ 27 trận đấu của MU. Mount chưa cho thấy anh xứng đáng với số tiền lên tới 60 triệu bảng mà "Quỷ đỏ" đã bỏ ra.

Mason Mount lại chấn thương

Tiền vệ của Manchester United sẽ phải nghỉ thi đấu từ 4 đến 5 tuần vì chấn thương gân kheo.

Mount lại chấn thương

Tối 24/8 (giờ Hà Nội), Mason Mount sớm bị rút ra nghỉ sau hiệp một trong thất bại 1-2 của MU trước Brighton ở vòng 2 Premier League mùa 2024/25.

Mount có nguy cơ bị Man Utd gạch tên

HLV Erik ten Hag được khuyên gạch tên Mason Mount ở trận đấu tiếp theo để đưa Joshua Zirkzee vào đội hình xuất phát.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm