Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Motorola MING A1600 vàng

Trên website tiếng Trung của Motorola đã đăng tải hình ảnh và thông tin về phiên bản cao cấp của chiếc điện thoại cảm ứng MING A1600 có vỏ ngoài mạ vàng và bọc da cá sấu.

Motorola MING A1600 vàng

(Zing) - Trên website tiếng Trung của Motorola đã đăng tải hình ảnh và thông tin về phiên bản cao cấp của chiếc điện thoại cảm ứng MING A1600 có vỏ ngoài mạ vàng và bọc da cá sấu.

Cảm hứng thiết kế của mẫu máy này được bắt nguồn từ Motorola V8 Luxury edition - model cũng được mạ vàng thân máy nhưng mặt sau được bọc da rắn, trong khi mặt sau của MING A1600 lại được bọc da cá sấu. Motorola đã hợp tác với nhà sản xuất đồng hồ và đồ trang sức nổi tiếng của Pháp - Cartier - để sản xuất phiên bản đặc biệt này.

Motorola MING A1600 vàng

Tuy được khoác lên mình một diện mạo mới, nhưng Motorola MING A1600 phiên bản mạ vàng vẫn sở hữu những thông số kỹ thuật giống y như nguyên bản. Máy được trang bị màn hình cảm ứng rộng 2,4 inch, độ phân giải QVGA, hiển thị 262.000 màu. Hệ điều hành Linux cài sẵn trên chiếc máy này cũng giống như phiên bản cũ, đồng thời, máy hỗ trợ bốn băng tần GSM/GPRS/EDGE, không hỗ trợ 3G.

Motorola MING A1600 vàng

Motorola MING A1600 phiên bản mạ vàng cũng được tích hợp camera 3 Megapixel, khe cắm thẻ nhớ microSD hỗ trợ mức dung lương tối đa 4 GB, kết nối Bluetooth A2DP, microUSB và có khả năng bắt sóng radio FM. Chiếc máy này còn sở hữu hệ thống định vị toàn cầu GPS. Giá bán của máy hiện vào khoảng 865 USD.

Trung Thành

Theo Gsmarena

Theo Gsmarena

Bạn có thể quan tâm