Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Motorola công bố loạt điện thoại mới vào 28/7

Sau nhiều thông tin rò rỉ gần đây, Motorola đã gởi thư mời cho sự kiện ra mắt sản phẩm mới cuối tháng này.

Buổi ra mắt sẽ diễn ra đồng thời ở 3 địa điểm London, Sao Paulo và New York. Dù chưa được xác nhận chính thức nhưng nhiều khả năng Moto X (2015) và Moto G (2015) sẽ được công bố bên cạnh một vài thiết bị khác.

Thư mời ra mắt sản phẩm mới của Motorola. Ảnh: Phone Arena.

Trước đây từng xuất hiện tin đồn cho rằng Moto G thế hệ mới sẽ ra mắt vào ngày 28/7. Smartphone giá rẻ này có thể đi kèm với màn hình 5 inch, chipset Snapdragon 410, bộ nhớ trong 8 GB/16 GB, RAM 1 GB hoặc 2 GB, camera chính 13 MP. Đặc biệt, theo các thông tin rò rỉ lần đầu tiên dòng G có khả năng chống nước đạt tiêu chuẩn IPx7. 

Cùng với Moto G, Moto X cũng được cho là sẽ ra mắt vào cuối tháng. Đây là dòng smartphone cao cấp của Motorola, dự kiến phiên bản 2015 trang bị màn hình 5,2 inch, chipset Snapdragon 810, camera được nâng cấp nhưng chưa rõ thông tin.

Với thông điệp có dòng chữ X G X, có khả năng sẽ có 2 phiên bản Moto X và 1 phiên bản Moto G được giới thiệu, theo GSM Arena. Ảnh GSM Arena.

Ngoài ra còn có các tin đồn về phiên bản Moto X màn hình 5,7 inch hay Moto X Sport nhưng chưa có nhiều cơ sở để khẳng định sự tồn tại của các sản phẩm này.

Bên cạnh các smartphone, Motorola cũng có thể tung ra thế hệ mới của đồng hồ thông minh Moto 360 với màn hình có độ phân giải cao hơn.

Nguyễn Mai

Bạn có thể quan tâm