Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Motorola thử nghiệm 3 smartphone màn hình siêu nét

Người ta dự đoán, đây sẽ là những sản phẩm kế nhiệm chiếc Moto X 2014 và Motorola Droid Turbo.

Theo Android Headlines, Motorola đang thử nghiệm 3 thiết bị mới trên nền mạng Verizon. Cả 3 thiết bị đều có màn hình QHD (2.560 x 1.440 pixel) và thử nghiệm tại khu vực Chicago - nơi đặt trụ sở của Motorola.

Bộ đôi Moto X 2014 và Droid Turbo sắp có sản phẩm kế nhiệm. Ảnh: Android Central.

Ngoài độ phân giải màn hình, tên mã của 3 thiết bị cũng được hé lộ, lần lượt là XT1578, XT1585 và XT192A. Những thông số còn lại vẫn nằm trong vòng bí mật.

Android Headlines dự đoán, một trong số đó sẽ là chiếc Moto X 2015. Các tên mã XT1578, XT1585 có thể chỉ là những bản mẫu khác nhau của một sản phẩm duy nhất. Trong khi đó, XT192A nhiều khả năng sẽ là một model dòng Droid, chẳng hạn sản phẩm kế nhiệm “quái vật” Droid Turbo. Droid Turbo chính là smartphone đầu tiên trên thế giới có màn hình QHD kích thước dưới 5,5 inch.

Thông thường, Motorola chọn tháng 9 - thời điểm diễn ra triển lãm IFA - để giới thiệu các smartphone mới. Trước đó, một vài thông số của Moto X 2015 đã được hé lộ. Máy có thể dùng chip xử lý Qualcomm Snapdragon 808, RAM dung lượng 4 GB, camera sau 16 megapixel, chống rung quang học. Trong khi các thông số về chip xử lý hay RAM không khiến người dùng tò mò, người ta lại rất quan tâm đến camera của Moto X mới, bởi camera trên Motorola chưa bao giờ được đánh giá cao.

5 smartphone xách tay độc và hiếm tại thị trường Việt Nam

Những sản phẩm như Moto X 2014, Sharp Aquos Crystal có những nét độc đáo riêng nhưng chỉ được bán hạn chế tại một số cửa hàng xách tay.

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm