Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Motorola Atila - Đối thủ mới của iPhone

Sau mẫu điện thoại dáng trượt được trang bị bàn phím QWERTY Alexander, Motorola tiếp tục gây chú ý với một model màn hình cảm ứng mang tên Atila.

Motorola Atila - Đối thủ mới của iPhone

(Zing) - Sau mẫu điện thoại dáng trượt được trang bị bàn phím QWERTY Alexander, Motorola tiếp tục gây chú ý với một model màn hình cảm ứng mang tên Atila.

Motorola Atila - Đối thủ mới của iPhone
"Chú dế" Motorola Atila được đánh giá là một đối thủ hết sức đáng gờm đối với Apple iPhone một khi chính thức được ra mắt. Chiếc điện thoại này cũng chạy hệ điều hành Windows Mobile 6.1 giống như người anh em Alexander nhưng khác ở chỗ không được trang bị bàn phím QWERTY.

Motorola Atila sở hữu một màn hình cảm ứng rộng 2,8 inch, độ phân giải QVGA, hoạt động trên bốn băng tần GSM/GPRS/EDGE và là mẫu điện thoại đầu tiên của Motorola hỗ trợ ba băng tần UMTS/HSDPA/HSUPA (850/1900/2100). Tốc độ tải lên HSUPA của chiếc máy này là 1,8 Mb/s, còn tốc độ tải xuống HSDPA là 7,2 Mb/s. Máy được trang bị pin có dung lượng 1.130 mAh, hỗ trợ chuẩn kết nối Wi-Fi 802.11b/g.

Hiện chưa có thông tin về giá bán cũng như thời gian có mặt trên thị trường của Atila. Motorola cũng không cho biết chú dế này có được tích hợp GPS hay camera độ phân giải cao hay không.

Trung Thành

Tổng hợp

Tổng hợp

Bạn có thể quan tâm