Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Moto G sắp có thế hệ kế tiếp, màn hình 5 inch, camera 8 chấm

Ngoài những nâng cấp nói trên, thông số của Moto G2 vẫn giống hệt với phiên bản đời trước.

Cuối tháng 7, đã có nhiều nguồn tin khác nhau chia sẻ thông tin kèm hình ảnh thực tế đầu tiên về mẫu điện thoại thế hệ tiếp theo của Moto G. Mới đây nhất, thông số kỹ thuật của sản phẩm này tiếp tục xuất hiện trên trang chấm điểm hiệu năng GFX Benchmark.

Theo dữ liệu của trang này, Moto G2 (tên mã XT1063) sẽ trang bị chip xử lý Snapdragon 400 tốc độ 1,2 GHz, đồ họa Adreno 305, RAM 1 GB và dung lượng 8 GB. Về cơ bản, những thông số này vẫn giống hệt với Moto G.

Điểm khác biệt nằm ở kích thước màn hình và camera. Theo kết quả benchmark, màn hình của Moto G2 sẽ nâng từ 4,5 lên 5 inch, độ phân giải giữ nguyên 720 x 1.080 pixel. Camera của phiên bản Moto G mới cũng sẽ có độ phân giải 8 megapixel.

Kết hợp với hình ảnh rò rỉ, có thể thấy người dùng không có nhiều điều để kỳ vọng từ chiếc Moto G2. Tuy nhiên, có thể giá bán của máy sẽ được hạ thấp hơn cả phiên bản trước để tăng tính cạnh tranh. Hiện tại, Moto G có giá 179 USD, mức giá được xem là tốt dành cho một sản phẩm có thông số tầm trung.

Tại Việt Nam, Moto G được phân phối chính hãng một cách hạn chế. Model này được đánh giá cao thời gian đầu nhưng sau khi loạt Zenfone của Asus và hàng loạt các sản phẩm giá rẻ từ Nokia, BlackBerry bán ra, nó không còn gây được chú ý nhiều. Moto G có giá bán 4,25 triệu đồng tại Việt Nam.

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm