Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lộ ảnh thực tế Moto G2 với giá khoảng 2 triệu đồng

Qua hình ảnh rò rỉ, Moto G2 có thiết kế khá trau chuốt, kiểu dáng không khác biệt nhiều so với Moto G nhưng giá bán có thể tiệm cận mức 100 USD.

Moto G là một sản phẩm thử nghiệm thành công của Motorola trong cương vị là công ty trực thuộc Google. Thậm chí, nhiều người coi đây là sản phẩm tốt nhất thị trường trong tầm giá 200 USD.

Có vẻ như, Motorola đang cho phát triển phiên bản kế nhiệm của sản phẩm này khi mới đây, hình ảnh của một chiếc smartphone được cho là Moto G2 đã bị rò rỉ trên mạng. Theo thông tin đi kèm, Moto G2 vẫn giữ nguyên màn hình độ phân giải 720p, kích cỡ có thể ở mức 4,5 inch.

Ảnh rò rỉ được cho là của chiếc Moto G2.
Ảnh rò rỉ được cho là của chiếc Moto G2.

Trong khi đó, bộ xử lý của máy sẽ được nâng cấp với chip lõi tứ ARM V7, đồ họa Adreno 305. Các thông số về RAM, dung lượng lưu trữ và pin của Moto G2 vẫn chưa được hé lộ. Nguồn tin từ nước ngoài khẳng định, máy sẽ có camera 8 megapixel và thiết kế 2 SIM.

Theo những thông tin gần đây, Moto G2 sẽ có giá thấp hơn nhiều so với mức 179 USD của Moto G. Thậm chí CEO Dennis Woodside của Motorola còn lấp lửng “tại sao đó không phải là một sản phẩm giá 50 USD”. Theo giới phân tích, giá bán của Moto G2 sẽ tiệm cận mức 100 USD. Thời điểm ra mắt của máy có thể là cuối năm 2014.

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm