Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Moto G giá 179 USD lên kệ tại một loạt thị trường

Sau Brazil và một số nước châu Âu, Mỹ và Anh là những thị trường mới nhất đón nhận dòng smartphone giá rẻ của Motorola.

Tại Mỹ, Motorola Moto G được bán với giá 179 USD cho bản 8 GB, 199 USD bản 16 GB. Trong khi đó, model này có giá khởi điểm từ 130 bảng tại thị trường Anh. Ngoài Anh và Mỹ, Brazil và một số thị trường châu Âu khác cũng đã cho bán ra chiếc Moto G. Dự kiến, bản 2 SIM của sản phẩm này cũng sẽ sớm được phát hành. Theo kế hoạch của Motorola, Moto G sẽ có mặt tại tổng cộng 30 nước cho đến đầu năm 2014.

Tại châu Á, Singapore và Hong Kong là hai thị trường đón nhận sản phẩm này sớm nhất. Trong khi đó, một số cửa hàng tại Việt Nam cũng đã rục rịch đưa sản phẩm nói trên về Việt Nam. Một chủ cửa hàng xách tay chia sẻ, anh này đã cho đặt hàng chiếc Moto G từ Hong Kong, máy sẽ sớm được đưa về Việt Nam ngay sau khi bán ra. Anh này cho biết, Moto G chỉ là một model tầm trung nhưng giá rẻ nên sẽ hút khách mua.

Motorola Moto G được tích hợp màn hình 4,5 inch 720p, bảo vệ bằng kính cường lực Gorilla Glass 3. Máy sử dụng chip lõi tứ Snapdragon 400 tốc độ 1,2 GHz Cortex A7, đồ họa Adreno 305 và RAM 1 GB. Máy chạy Android 4.3 và sẽ sớm được cập nhật lên Android 4.4 KitKat trong tháng 1/2014.

Thành Duy

Bạn có thể quan tâm