Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Một trời thù hận giữa Sergio Ramos và Dani Alves

Giữa Sergio Ramos có chung xuất phát điểm từ Sevilla, nhưng số phận lại đưa họ về thế đối địch. Tới đây, cả hai một lần nữa đụng độ trong trận chung kết Champions League.

Thu han giua Sergio Ramos va Dani Alves anh 1
Sergio Ramos không ưa Dani Alves, và ngược lại. Chỉ việc một người chơi cho Real và kẻ kia phục vụ Barcelona cũng khiến cả hai trở thành kẻ thù.
Thu han giua Sergio Ramos va Dani Alves anh 2
Sau này, khi Alves rời Barca để chuyển tới Juventus, cả hai vẫn giữ mối hiềm khích. Hồi đầu tháng 1 năm nay, Alves chỉ trích Ramos dữ dội sau hành động ăn mừng quá khích khi ghi bàn vào lưới đội bóng cũ Sevilla.
Thu han giua Sergio Ramos va Dani Alves anh 3
Báo chí Tây Ban Nha cho biết các CĐV Sevilla đã mắng nhiếc Ramos thậm tệ. Đáp lại, số 4 của Real sau khi ghi bàn có cử chỉ thách thức người hâm mộ đội bóng cũ.
Thu han giua Sergio Ramos va Dani Alves anh 4
Nói với kênh ABC, Alves đưa ra quan điểm: "CĐV Sevilla đã sai khi xúc phạm Ramos, nhưng anh ta cũng không nên có hành động đáp trả". Chưa hết, hậu vệ người Brazil tố đồng đội cũ phản bội Sevilla. "Mới vài ngày trước khi sang Real, Ramos còn tuyên bố dành tình yêu bất diệt cho Sevilla", Alves kể lại.
Thu han giua Sergio Ramos va Dani Alves anh 5
Cựu sao Barca còn cho rằng Ramos chẳng giành được bất cứ danh hiệu nào khi đá cho Sevilla. "Tôi gắn bó ở đó 6 năm và giành vô số danh hiệu, còn Ramos thì thế nào?", Alves nói.
Thu han giua Sergio Ramos va Dani Alves anh 6
Không phải tay vừa, Ramos vài ngày sau phản pháo đối thủ. Anh trả lời báo chí: "Những lời đó phát ra từ một kẻ mở miệng nói yêu Brazil, rồi sau đó lại bảo thích Sevilla và Tây Ban Nha, kế tiếp là Barcelona và Italy... Thú thật, tôi chẳng biết phải nói gì thêm".
Thu han giua Sergio Ramos va Dani Alves anh 7
Trước đó, ở trận đấu thuộc cúp Nhà vua vào năm 2014, Ramos và Alves từng thể hiện thái độ "ghét nhau ra mặt". Sau khi va chạm, Ramos chủ động đưa tay kéo Alves đứng dậy, tuy nhiên điều anh nhận được là cái gạt tay từ chối. Trung vệ Real cũng trả đũa hành động đó, anh đá nguội hậu vệ cánh khi ấy còn chơi cho Barca.
Màn trả đũa của Sergio Ramos với Dani Alves Họ từng là đồng đội, nhưng số phận đưa cả hai ở vào thế đối địch trong những năm tháng đỉnh cao sự nghiệp.
Hành trình vào chung kết Champions League của Real Sau khi giành La Liga lần thứ 33 trong lịch sử, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang hướng đến mục tiêu trở thành đội đầu tiên bảo vệ thành công chức vô địch Champions League.

Nguyên Trí

Ảnh: Getty Images.

Bạn có thể quan tâm