Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Một phụ nữ bị điện giật tử vong khi dọn bếp sau bão

Sau cơn bão số 3, nhà ngập lụt cần tu bổ, dọn dẹp, song do bất cẩn, chị Đ chạm tay vào ổ điện bị ngấm nước, tử vong.

Binh Gia Lang Son anh 1

Các cơ quan chức năng đến gia đình nạn nhân cấp cứu.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 16 giờ 40 phút ngày 15/9, tại khối phố Tòng Chu, thị trấn Bình Gia, huyện Bình Gia, tỉnh Lạng Sơn trong lúc đang dọn dẹp nhà bếp, chị P.T.Đ, sinh năm 1998, đã không may chạm vào dây điện bị ngấm nước, bị điện giật dẫn đến tử vong. Người nhà nhanh chóng ngắt nguồn điện và đưa nạn nhân đến Trung tâm Y tế huyện Bình Gia cấp cứu nhưng nạn nhân đã không qua khỏi.

Cơ quan chức năng xác nhận thông tin trên và xác định nguyên nhân do rò rỉ điện. Trước đó do ảnh hưởng của cơn bão số 3, nhà chị Đ bị ngập tầng 1 và gian bếp, sau vài ngày, nhận thấy nước đã rút, chị Đ đã dọn dẹp nhà và không may gặp nạn. Ngày 16/9, gia đình đã tổ chức tang lễ theo phong tục tập quán địa phương cho nạn nhân. Qua đây, cũng là lời cảnh báo người dân khi dọn dẹp nhà cửa sau ngập lụt cần cẩn trọng, kiểm tra, quan sát kỹ lưỡng nguồn điện, các khu vực, đồ vật gần đường dây điện tránh trường hợp đáng tiếc xảy ra.

Hiện trường vụ ôtô bị nước cuốn trôi, nữ tài xế tử vong Chiếc xe bán tải bị mắc kẹt vào tường nhà bỏ hoang bên cạnh con suối nhỏ thuộc địa bàn TP Dĩ An (Bình Dương).

Xe máy tông mạnh gốc cây ven đường ở TP.HCM, nam sinh tử vong

Xe máy lưu thông trên đường Phạm Văn Đồng, TP Thủ Đức (TP.HCM) đã lao lên vỉa hè, tông mạnh vào gốc cây khiến một thanh niên tử vong, người còn lại chấn thương nặng.

Người phụ nữ lái bán tải bị nước cuốn tử vong ở Bình Dương

Trong cơn mưa lớn, người phụ nữ lái ôtô bán tải qua đoạn đường gần suối ở Bình Dương thì bị nước cuốn trôi, thi thể sau đó mới được tìm thấy.

87 người an toàn, 66 người tử vong và mất tích vụ lũ quét tại Làng Nủ

Tính đến 12h ngày 15/9, sau vụ lũ quét tại thôn Làng Nủ có 87 người an toàn. Tổng số người chết và mất tích là 66, trong đó có 52 người bị chết, 14 người mất tích.

Tủ sách Xã hội giới thiệu những cuốn sách hay và mới về các chủ đề từ thời sự, chính trị, đến giao thông, hạ tầng... Tủ sách đồng thời cung cấp nhiều kiến thức, dữ liệu để độc giả hiểu nhiều lĩnh vực khác nhau của đời sống xã hội.

https://tienphong.vn/mot-phu-nu-bi-dien-giat-tu-vong-khi-don-bep-post1673499.tpo

Nguyễn Duy Chiến/Tiền Phong

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm