Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Một nửa của sao Việt có tài kiếm tiền giỏi

Họ không chỉ đơn thuần là người phụ nữ sát cánh bên chồng hay người yêu, mà còn có tài kinh doanh, thu lợi khoản lợi nhuận không kém cạnh.

Đan Trường và bà xã doanh nhân Thủy Tiên

Đan Trường cũng từng tự hào giới thiệu vợ là một người phụ nữ thông minh, nhân hậu, và có tài kinh doanh. Thủy Tiên có bằng cử nhân ngành Marketing và Kinh doanh quốc tế của Đại học San Jose. Sau khi tốt nghiệp, cô làm cố vấn cho một tập đoàn tài chính thế giới.

Hiện tại, Thủy Tiên là sáng lập viên kiêm giám đốc tài chính của một công ty lớn có trụ sở ở San Francisco, Mỹ. Trước đây, cô cũng có kinh nghiệm trong ngành giải trí khi có 7 năm làm phát thanh viên và sản xuất chương trình cho đài Bay Area, San Francisco. Đồng thời, cô từng được vinh danh là một trong những doanh nhân với thành tích tốt trong 2 năm.

Bình Minh và người vợ Anh Thơ, doanh nhân thành đạt

Vài năm trước, thông tin chàng người mẫu kiêm diễn viên điển trai Bình Minh quyết định lấy vợ đã khiến không ít cô gái phải tiếc nuối. Anh Thơ, vợ siêu mẫu này là một doanh nhân thành đạt khi là giám đốc Marketing của một khách sạn lớn tại Sài Gòn.

Không những thế, cô còn còn là một giảng viên đại học. Thời gian đó, Bình Minh từng bị gièm pha tham giàu nên mới lấy vợ hơn 4 tuổi. Tuy nhiên, anh chàng thẳng thắn cho biết: “Cảm ơn mọi người đã nhận xét vợ Bình Minh quá giàu (cười). Đúng là cô ấy giàu nhưng không phải giàu về vật chất mà giàu về tinh thần, giàu về tình cảm. Tôi hoàn toàn hài lòng về điều đó”.

Trần Bảo Sơn và người vợ thành đạt Trương Ngọc Ánh

Khán giả Việt Nam không hề xa lạ với cái tên Trương Ngọc Ánh - diễn viên nổi tiếng sở hữu vẻ đẹp mặn mà của con gái Hà Thành. Tạm gác niềm đam mê nghệ thuật, Trương Ngọc Ánh “theo Trần Bảo Sơn bỏ cuộc chơi” và lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh. Trước đây, cô từng giữ chức giám đốc một công ty in ấn và quảng cáo, đồng thời, sở hữu một nhà hàng chuyên đồ ăn Italy và một công ty chuyên nhập khẩu bột mỳ.

Sau đó, nữ diễn viên còn tham gia một hãng phim và dành nhiều thời gian kinh doanh bất động sản. Sau nhiều năm kinh doanh và hoạt động nghệ thuật, Trương Ngọc Ánh cùng chồng sở hữu những khối tài sản lớn, có giá trị hàng triệu đô la.

Tuấn Hưng và người yêu hot girl tài giỏi

Là người yêu của chàng ca sĩ đào hoa bậc nhất showbiz, Hương Baby là một trong số ít các cô gái được Tuấn Hưng công khai trước công chúng.

Trước khi đến với Tuấn Hưng, Thu Hương hùn vốn mở một salon làm đẹp cùng bạn trai. Thời gian ngắn sau, cô khiến nhiều người bất ngờ và ngưỡng mộ khi xuất hiện sang trọng trên chiếc xế hộp tiền tỷ màu trắng.

Theo Báo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm