Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những 'tiểu công chúa' mới nổi dễ thương nhà sao Việt

Bé Gạo của Thủy Tiên, Cherry nhà Lý Hải hay tiểu công chúa của cặp đôi Quỳnh Anh - Quang Huy... luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ trong Vbiz.

Bé Bánh Gạo - ẩn số chưa được tiết lộ

Bé Bánh Gạo của Công Vinh và Thủy Tiên chào đời ngày 2/1 năm nay. Tới bây giờ, cô nhóc đã gần 1 tuổi nhưng chưa bao giờ cặp vợ chồng này khoe ảnh con gái cưng với người hâm mộ và giới truyền thông.
Hình ảnh của Bánh Gạo chỉ xuất hiện 1-2 lần nhưng thông qua những hình ảnh paparazzi mờ ào của cánh phóng viên. Thủy Tiên và Công Vinh thống nhất quan điểm không khoe ảnh con để tiểu công chúa có một cuộc sống bình thường như mọi đứa trẻ khác.
Từ khi Thủy Tiên sinh con, cô cũng đặc biệt quan tâm tới các hoạt động thiện nguyện, xã hội có liên quan tới trẻ con hơn. Vì Công Vinh thường xuyên phải tập trung cùng CLB Sông Lam Nghệ An hoặc đội tuyển quốc gia, Thủy Tiên quyết định ở nhà hoàn toàn trong những tháng đầu tiên của con. Khi chồng bận rộn với chuyện thi đấu, cô cũng cố gắng thu xếp thời gian, lịch diễn... để tự tay chăm chút con gái Bánh Gạo.

Cherry - tiểu công chúa của Lý Hải - Minh Hà

Cherry - con gái cưng của Lý Hải và cựu hot girl Minh Hà - lại là trường hợp hoàn toàn đối lập với bé Bánh Gạo của Thủy Tiên. Ngay từ khi vừa chào đời, cô nhóc đã được ba mẹ khoe trên trang cá nhân và với giới truyền thông. Hầu như ngày nào Minh Hà cũng cập nhật những hình ảnh, thông tin mới về cô nhóc có tên khai sinh là Hải My trên trang cá nhân.
Minh Hà cũng thường xuyên chăm chút cho hình ảnh của con gái. Đó có thể là chiếc băng-đô cài đầu để che đi vài sợi tóc lơ thơ của em bé sơ sinh hay chiếc váy điệu đà của một nàng công chúa nhỏ... Kỷ niệm ngày thôi nôi của Cherry, Minh Hà cũng thực hiện những shoot hình nghệ thuật để ghi dấu bước ngoặt đầu đời của con gái.
Tương tự như vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên, Lý Hải bận rộn với lịch đi hát, đóng phim kín đặc nên Minh Hà là người đảm nhận mọi công việc chăm chút, nuôi nấng con gái nhỏ cũng như chàng quý tử Rio. Tuy nhiên bất cứ khi nào có thời gian, Lý Hải đều ẵm bồng, cưng nựng cô công chúa dễ thương của mình.
Hình ảnh hạnh phúc của bộ tứ Lý Hải - Minh Hà cùng bé Rio và Cherry. Là anh trai khi chưa đầy 3 tuổi, Rio Hạo Nhiên rất yêu và luôn chịu khó chơi cùng em gái nhỏ.
Hình ảnh dễ thương của Nguyễn Hà Hải My. Chưa đầy một tháng tuổi, Cherry đã được ba mẹ đưa du lịch. Trước chuyến đi, Minh Hà còn cầu kỳ đặt may những chiếc váy ton-sur-ton cho mình và con gái. Những hình ảnh của cả gia đình Lý Hải - Minh Hà trên bãi biển đang gây xôn xao cộng đồng cư dân mạng và các fan cuồng của nam ca sĩ.

Bella - tình yêu lớn của Phạm Quỳnh Anh

Cô nhóc của ca sĩ Phạm Quỳnh Anh và ông bầu Quang Huy chào đời không lâu sau đám cưới rình rang nhưng ấm cúng của cặp đôi. Tiểu công chúa được ba mẹ gọi yêu là Bella và có tên đầy đủ là Nguyễn Phạm Tuệ Lâm.

Trong những tháng đầu đời, Phạm Quỳnh Anh và ông xã không hào hứng với việc chia sẻ hình ảnh của con gái cưng trên trang cá nhân hay các mạng xã hội... Có đăng tải, họ cũng chỉ khoe vài hình ảnh "lấp ló" của con gái mà thôi.
Bella càng lớn càng lộ nhiều nét ngộ nghĩnh, đáng yêu. Thậm chí, không ít fan cuồng của Phạm Quỳnh Anh còn khen cô nhóc quá... "Tây". Mái tóc loăn xoăn cùng làn da trắng hồng, đôi môi đỏ thắm, Bella may mắn được thừa hưởng những nét đẹp nhất của cả bố lẫn mẹ.
Cách đây ít ngày, vợ chồng Phạm Quỳnh Anh đã tổ chức một  lễ sinh nhật hoành tráng cho con gái. Hiện tại, cô tương đối bận rộn với giúp đỡ ông xã hoàn thành bộ phim điện ảnh đầu tay mang tên Thần tượng và lịch diễn của mình nên không thường xuyên cập nhật hình ảnh, thông tin của con gái như trước.

Gia An

Bạn có thể quan tâm