Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Một nửa bí ẩn lộ diện giải vây sao Việt khỏi tin đồn

Một trong những lý do khiến các sao bất ngờ công bố một nửa sau một thời gian dài giấu kín là muốn dập tan tin đồn giới tính.

Bà xã xuất hiện bên Vũ Hà sau một thời gian dài anh bị nghi ngờ về giới tính: Tháng 12/2013, "thảm họa" Vpop lần đầu công khai sánh đôi với bà xã hơn 8 tuổi khi tới thưởng thức show Nếu em được chọn lựa của Lâm Chi Khanh.
Nam ca sĩ tiết lộ, vợ anh - Huyền Vân - ngày xưa là ca sĩ của đoàn ca múa nhạc Đà Nẵng. Ấn tượng đầu tiên của anh về Vân là một cô gái miền Trung với mái tóc đen dài và nước da trắng mịn. Kết hôn được hơn 20 năm, vợ chồng anh quyết định nhận con nuôi sau hai lần bà xã vượt cạn không thành.
Trước khi công bố những hình ảnh về đám cưới 20 năm trước cũng như xuất hiện tại chốn đông người cùng vợ, nam ca sĩ vướng nghi vấn đồng tính suốt một thời gian dài. Với phong cách biểu diễn có phần sến súa, nam ca sĩ Búp bê Chao Mi Ao từng bị cộng đồng mạng mỉa mai gọi là "thím" Vũ Hà. Thậm chí, một nam ca sĩ trẻ còn khẳng định, Vũ Hà là người đồng tính trong một bài phỏng vấn gây sốc.
Thủy Tiên "ra mắt" công chúng khi Đan Trường bị đồn yêu Huyền Ny, vướng nghi vấn về giới tính: Trước thời điểm tổ chức đám cưới, Đan Trường bị đồn có tính cảm đặc biệt với MC Huyền Ny, tuy nhiên, trong một bài phỏng vấn, giọng ca Tình khúc vàng lên tiếng khẳng định, bạn gái anh tên là Thủy Tiên. Kể từ đó, fan của anh Bo bắt đầu công cuộc "truy lùng" cô gái chiếm giữ trái tim thần tượng. Ít lâu sau, Đan Trường bất ngờ giới thiệu và tuyên bố kết hôn cùng doanh nhân kém 10 tuổi - Thủy Tiên.
Cả hai có một đám cưới lãng mạn tại thành phố San Jose (Mỹ) vào ngày 20/4/2013 trong sự ngỡ ngàng của không ít người. Luôn xuất hiện với hình ảnh hạnh phúc bên Thủy Tiên, nhưng Đan Trường vẫn không tránh khỏi những nghi ngờ về giới tính. Ngay sau ngày trọng đại, anh Bo và vợ phải đối mặt với scandal khi một cô gái tên D. tố nam ca sĩ lừa tình, tiền. 
Andrew Poh - chồng của Thúy Vinh - xuất hiện khi người đẹp mang bầu 5 tháng: Kể từ khi gia nhập showbiz, Thúy Vinh từng không ít lần vướng nghi án đồng tính. Thậm chí, có người còn khẳng định, cô và Thanh Thảo cặp kè với nhau trong thời gian hoạt động chung công ty. Sau này, khi tách ra mở công ty với một người bạn mới, Thúy Vinh cũng gặp phải lời đồn thổi tương tự. Tuy nhiên, cô luôn chọn cách im lặng, không bình luận nhiều về điều này.
Tháng 7/2012, Thúy Vinh khiến nhiều người ngạc nhiên khi công bố kết hôn với kiến trúc sư nội thất người Singapore và tổ chức đám cưới tại một khách sạn sang trọng ở TP.HCM. Chưa đầy nửa năm sau, cựu người mẫu hạ sinh con trai đầu lòng.

Bà xã Phan Anh lần đầu lên sóng truyền hình để ủng hộ chồng con: Là một người kín tiếng trong chuyện đời tư, MC Cặp đôi hoàn hảo ít khi chia sẻ về cuộc sống hôn nhân cùng vợ và 3 đứa con nhỏ. Anh cũng chưa từng xuất hiện cùng vợ con ở những nơi đông người. Dù đã kết hôn, MC Phan Anh vẫn đối mặt với những thắc mắc liên quan tới giới tính. Ngay cả khi có tin đồn anh từng chung sống cùng một mẫu nam tại TP HCM, "một nửa" của nam MC vẫn quyết không xuất đầu lộ diện.
Thế nhưng mới đây, khi ông xã và con gái tham gia chương trình truyền hình thực tế - Bố ơi! Mình đi đâu thế?, vợ Phan Anh đã quyết định xuất hiện trong đoạn clip cuối chương trình như một cách cổ vũ tinh thần cho hai bố con nam MC.
Từng có nguồn tin cho rằng, một trong những lý do khiến bà xã Phan Anh né tránh truyền thông là tự ti về nhan sắc sau 3 lần sinh nở. Tuy nhiên, nhiều khán giả nhận xét, dù chỉ xuất hiện thoáng qua song không khó để nhận ra vợ MC Cặp đôi hoàn hảo khá xinh đẹp và dịu dàng. 

MC Phan Anh lần đầu khoe vợ trên sóng truyền hình

Vốn rất kín tiếng với truyền thông về gia đình nhỏ và hiếm khi chia sẻ hình ảnh của bà xã, Phan Anh khiến nhiều khán giả bất ngờ khi khoe khéo vợ trong Bố ơi! mình đi đâu thế?.

Bạn trai lộ diện khi Khả Ngân bị đồn yêu Phở và ngập trong scandal với thầy giáo U40: Hồi đầu tháng 11, Khả Ngân và bạn trai tay trong tay xuất hiện trong sự kiện họp báo ra mắt bộ phim Quái thú tại TP.HCM. Người yêu của Khả Ngân tên thật là Hoàng Tiến Dũng sinh năm 1994. Anh sinh ra và lớn lên tại Hải Phòng. Hiện tại, Hoàng Tiến Dũng đang tham gia hoạt động trong lĩnh vực người mẫu.
Trước khi công khai tình cảm với Hoàng Tiến Dũng, Khả Ngân bị đồn yêu Phở Đặc Biệt. Năm 2014 có khá nhiều thị phi với Khả Ngân với ồn ào chuyện bỏ học đi đóng phim, yêu thầy giáo U40 vào năm 14 tuổi, bị nghi yêu đồng giới... Sự xuất hiện của bạn trai mới khiến những tin đồn tình ái

Quang Việt (tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm