Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Việt ăn nhanh uống vội phía hậu trường sân khấu

Bận rộn với lịch chạy show dày đặc nên nghệ sĩ Việt thường xuyên phải ăn uống tranh thủ sau cánh gà, trước khi lên sân khấu biểu diễn.

Là một trong những nghệ sĩ đắt show nhất hiện nay, Hoài Linh gần như không có thời gian nghỉ ngơi và ăn uống. Trong các show truyền hình, nam danh hài nổi tiếng đều phải ăn uống nhanh chóng, vội vàng để quay hình. Trong hình, nam giám khảo tranh thủ ăn bún bò để lót dạ trước giờ lên sóng.
Trong thói quen ăn uống, Hoài Linh cũng khá dễ tính. Những hình ảnh ghi lại khi anh ngồi ăn những món bình dân đã khiến người hâm mộ thêm yêu mến hơn bao giờ hết.
Em trai Hoài Linh - Dương Triệu Vũ cũng gặm nhanh ổ bánh mì trong hậu trường trước khi ra sân khấu biểu diễn. Cũng như anh trai, lịch diễn dày đặc khiến anh không có thời gian nghỉ ngơi, dưỡng sức.
Góp mặt trong một show diễn thời trang, hot girl Andrea Aybar đến sớm để trang điểm, làm tóc và thử đồ. Cô cũng ăn tạm bánh mì thịt trong khi chờ đến lượt mình diễn.
Sau khi biểu diễn, Hoàng Thùy Linh và bạn trai Harry Lu cũng ăn nhẹ cho đỡ đói.
Giám khảo chính của Fashionista Vietnam – Tín đồ thời trang Việt Nam không ngại "nạp năng lượng" khi đang được trang điểm, làm tóc. Hình ảnh bình dị của nữ hoàng giải trí khi ăn vội bữa xế được ghi lại trong hậu trường chụp hình quảng bá cho chương trình.
Hoàng Yến và đồng nghiệp cũng ăn bánh bao khi chờ tới lượt mình diễn.
Hồng Ngọc và Mỹ Tâm uống vội nước trong đêm diễn.
Diva Hồng Nhung tranh thủ ăn bắp ngô khi đang làm tóc ở hậu trường đêm nhạc của nam ca sĩ Bằng Kiều.
Trong quá trình tham gia Bước nhảy hoàn vũ 2014, Ngân Khánh không có thời gian ăn uống, nghỉ ngơi nên đã giảm cân đáng kể. Đồng nghiệp thường xuyên chứng kiến nữ diễn viên Cô dâu đại chiến phải ăn vội tại hậu trường sân khấu khi trang điểm, làm tóc.
Ở một show diễn khác, cô cũng ăn nhanh, uống vội sau khi hoàn tất khâu trang điểm.
Issac - thành viên nhóm 365 - tranh thủ mua bánh bao mang vào cánh gà ăn trước khi thay trang phục biểu diễn.
Đảm nhận vai trò giám khảo cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ nhí, lúc này, Ốc Thanh Vân đang mang thai bé thứ 3 được 5 tháng, do đó, cô phải tranh thủ nạp năng lượng để đảm bảo sức khỏe cho mẹ và bé.
Trong hình, bà mẹ ba con và vũ công Quang Đăng lót dạ bằng cơm và bánh mì trước khi ngồi ghế nóng.
Hình ảnh Phương Linh ăn ngon sau khi hoàn tất khâu trang điểm, làm tóc trong một đêm diễn.
Nữ ca sĩ Phương Thanh cũng ăn bánh mì lót dạ trước khi hát. Tuy vậy, cô vẫn rất tươi tắn khi ống kính máy ảnh hướng về phía mình.
Phương Vy ăn bún bò trong đêm thi Tuyệt đỉnh trai tài. Hình ảnh cô diện váy gợi cảm, trang điểm kỹ càng và ăn tranh thủ khiến người hâm mộ thích thú và cảm thấy gần gũi.
Chị Siu cũng vừa thổi vừa ăn đợi đến lượt mình diễn.
Thanh Hằng uống nước ngọt trước khi diễn thời trang.
Thanh Thảo vẫn cứ ăn tự nhiên và ngon miệng mặc kệ mọi ống kính hướng về phía mình. Cô chọn cơm để ăn cho "chắc dạ".
Trong hậu trường của Tuyệt đỉnh tranh tài, nữ ca sĩ Phạm Thu Hà cũng tranh thủ lót dạ trước khi chương trình lên sóng.
Tại hậu trường Bước nhảy hoàn vũ, Thu Thủy không có thời gian để ăn. Cô phải ăn bánh mỳ kẹp trong khi các chuyên viên trang điểm làm nhiệm vụ.
Chân dài Hà Anh, Thúy Hạnh và MC Thùy Minh cũng có bữa cơm đạm bạc tại hậu trường ghi hình một show truyền hình.
Nữ ca sĩ Trà My Idol cũng ăn cơm trong giờ nghỉ ngơi của một show truyền hình.
Sở hữu nhà bạc tỷ nhưng Trang Nhung chỉ lót dạ bằng mỳ hộp trước khi làm tóc để bước ra sân khấu.
Trấn Thành, Hoài Linh và Việt Hương ăn nhanh khi đang quay hình chương trình Người bí ẩn. Làm việc mệt và chỉ ăn uống qua loa, các nghệ sĩ vẫn tranh thủ thời gian vui vẻ, đùa nghịch khi ở hậu trường một buổi ghi hình gameshow.
Uyên Linh cũng ăn vội trước khi lên sân khấu ở hậu trường Vietnam Idol.
Trúc Diễm cũng ngồi ăn sau khi mặc đẹp, trang điểm kỹ càng.
Bận chuẩn bị cho liveshow Nắm lấy tay anh tới quên cả ăn, hai anh em Tuấn Hưng - Khắc Việt đành ăn vội vài miếng bánh mỳ lót dạ trong hậu trường trước giờ ra sân khấu biểu diễn.
Những cây hài như Chí Tài, Việt Hương, Trấn Thành, Hoàng Mập... tranh thủ ăn tối trước khi bắt đầu làm việc. Hoàng Mập (giữa) mang nhiều gỏi cuốn để chia sẻ với đồng nghiệp. Ai cũng đang đói nên ăn uống ngon lành. Việt Hương chia sẻ, chuyện ăn uống qua loa ở hậu trường là bình thường đối với nghệ sĩ. Dù vậy, không ai thấy mệt mà rất vui vì tình cảm ấm áp mọi người dành cho nhau.
Chí Tài và Việt Hương còn trêu đùa nhau vì tính tham ăn.
Trong hậu trường Gương mặt thân quen 2014, Vy Oanh cũng tranh thủ ăn tạm bánh mì trong lúc trang điểm.

Việt Nguyễn (Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm