Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Một người tử vong, 10 người bị thương sau tai nạn của xe đoàn phim

Chiếc xe chở đoàn làm phim "Joseon Psychiatrist Yoo Se Poong" xảy ra va chạm với xe ben khi di chuyển trên cao tốc. Một giám đốc sản xuất tử vong sau vụ tai nạn.

Ngày 31/3, Xportnews đưa tin chiếc xe buýt 45 chỗ chở đoàn làm phim Joseon Psychiatrist Yoo Se Poong gặp tai nạn xe hơi. Hậu quả, 1 người tử vong, 3 người bị thương nặng và 7 người bị thương nhẹ.

Cụ thể, vào khoảng 7:50 sáng ngày 31/3, chiếc xe buýt chở đoàn làm phim bất ngờ bị một chiếc xe ben đang rời trạm xăng đâm phải.

Một giám đốc sản xuất nam khoảng 30 tuổi của đoàn đã tử vong trong vụ tai nạn. 10 người bị thương, bao gồm cả tài xế xe buýt, được chuyển đến bệnh viện gần đó để cấp cứu. Có thông tin cho biết tài xế xe ben không bị thương nặng.

Một nhân viên trực thuộc đoàn làm phim chia sẻ với Xportnews: "Đội ngũ sản xuất vốn đang di chuyển đến trường quay tại Paju để ghi hình theo lịch trình. Hiện, tất cả công việc quay phim đã bị hoãn do vụ tai nạn".

Đoàn làm phim đang tiến hành tìm hiểu hoàn cảnh xảy ra vụ tai nạn, đồng thời cử nhân viên tới túc trực tại từng bệnh viện để theo dõi, nắm rõ tình hình.

Cảnh sát cho biết sau khi đổ xăng, chiếc xe ben rời trạm xăng và lập tức đi vào làn thứ 3 trong số 4 làn trên đường cao tốc, cố gắng vượt qua qua làn 1 và 2. Tại thời điểm xảy ra va chạm, chiếc xe buýt đang đi thẳng ở làn số 3 của đường cao tốc.

Joseon Psychiatrist Yoo Se Poong là bộ phim cổ trang kể về Yoo Se Poong (Kim Min Jae thủ vai), làm bác sĩ cho gia đình hoàng gia. Sau khi bị cuốn vào một âm mưu xảy ra trong gia đình hoàng gia, anh buộc rời khỏi cung điện.

Trên hành trình của mình, anh gặp một người phụ nữ đang cố gắng thoát khỏi cuộc sống khó khăn để trở thành bác sĩ. Bộ phim còn có sự góp mặt của Kim Hyang Gi và Kim Sang Kyung.

Nữ chính 'Hẹn hò chốn công sở' bị nhắc tên trong ngày Hyun Bin cưới

Khán giả phát hiện Kim Se Jeong, nữ diễn viên đóng vai chính trong bộ phim "Business Proposal", từng tham gia hát nhạc phim "Hạ cánh nơi anh".

Khó khăn của ‘Hospital Playlist 3’

Nam diễn viên Yoo Yeon Seok tiết lộ dàn diễn viên “Hospital Playlist” đều mong muốn mùa phim thứ ba sớm được bấm máy. Kế hoạch này có thể vấp phải nhiều khó khăn.

Lý do phim truyền hình Hàn Quốc giảm xuống còn 12 tập

Đa số phim truyền hình Hàn Quốc gần đây giảm thời lượng xuống còn 8-12 tập. Điều này xuất phát từ sự thay đổi trong thói quen xem phim của khán giả.

Thúy Hà

Bạn có thể quan tâm