Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ nghi phạm giết chồng từng xuất hiện ở game show Hàn

Khán giả Hàn Quốc cho rằng Lee Eun Hae, nữ nghi phạm trong vụ án giết chồng nhằm chiếm đoạt tiền bảo hiểm, từng tham gia một chương trình truyền hình.

Ngày 30/3, Insight đưa tin công chúng phát hiện Lee Eun Hae, nữ nghi phạm trong vụ án giết người ở thác nước huyện Gapyeong, tỉnh Gyeonggi từng xuất hiện trên một chương trình truyền hình vào năm 2002.

Lee Eun Hae bị buộc tội lập âm mưu giết chồng cùng người tình để chiếm đoạt tiền bảo hiểm. Tên, tuổi, gương mặt của nữ nghi phạm được tiết lộ khi có lệnh truy nã công khai.

Ngay sau đó, trên diễn đàn thảo luận trực tuyến, mạng xã hội Hàn Quốc tràn ngập bức ảnh chụp một nữ sinh xuất hiện trên chương trình giải trí Sunday Sunday Night - Love House lên sóng vào tháng 3/2002. Khán giả Hàn Quốc khẳng định nữ sinh này chính là Lee Eun Hae.

Sunday Sunday Night - Love House là chương trình hỗ trợ xây dựng, sửa sang nhà cửa cho những người gặp hoàn cảnh khó khăn. Khi chương trình phát sóng, Lee Eun Hae học lớp 6. Cô xuất hiện trên chương trình cùng cha mẹ là người khuyết tật của mình.

Tại thời điểm đó, cô là người con hiếu thảo, không ngần ngại làm việc nặng nhọc để giúp đỡ cha mẹ mình dù cho phải sống cuộc sống đầy vất vả.

Đặc biệt, nữ nghi phạm từng được người xem và dàn sao tham dự show khen ngợi nhờ lời hứa "sau này, lúc lớn lên, tôi sẽ giúp đỡ người gặp khó khăn nhiều như những gì tôi đã nhận được". Công chúng Hàn Quốc không khỏi cảm thấy sốc khi chứng kiến sự khác biệt lớn giữa tuổi thơ và hoàn cảnh hiện tại của Lee Eun Hae.

Ngày 30/3, Văn phòng Công tố quận Incheon thông báo truy nã công khai Lee Eun Hae (31 tuổi) và bạn trai của cô, Jo Hyeon Soo (30 tuổi). Cả hai đã bỏ trốn trong quá trình điều tra.

Phía công tố tin rằng vào tháng 6/2019, Lee Eun Hae thông đồng cùng Jo Hyeon Soo để dụ chồng là ông Yoon, người không biết bơi, lặn xuống vùng nước sâu rồi bỏ mặc nạn nhân đến chết. Trước đó, Lee Eun Hae lén trộn máu cá nóc vào cơm, đẩy ngã ông Yoon ở hồ cá nhằm giết người nhưng không thành.

Kết quả điều tra cho thấy 5 tháng sau khi Yoon qua đời, cả hai cố gắng chiếm đoạt số tiền bảo hiểm nhân thọ 800 triệu won (khoảng 661.844 USD) mà Yoon đứng tên, nhưng họ bị từ chối vì cái chết của nạn nhân có nhiều điểm khả nghi.

Rắc rối của nhóm nhạc nữ có fan chủ yếu là nam giới

Việc có người hâm mộ chủ yếu là nam giới khiến cộng đồng fan Brave Girls thường xuyên xảy ra xung đột. Điều này trực tiếp ảnh hưởng tới thành tích của nhóm.

Nhóm nhạc mắc chứng hoảng sợ, rối loạn hưng cảm

Nam ca sĩ Mino (WINNER) tiết lộ anh mắc chứng rối loạn hoảng sợ và rối loạn hưng cảm. Các thành viên WINNER thừa nhận họ không chia sẻ về cảm xúc với nhau.

Nữ diễn viên xin lỗi vì ăn nói thiếu tế nhị

Nữ diễn viên nhạc kịch Lee Ha Rin xin lỗi vì đã công khai chỉ trích cuộc biểu tình của người khuyết tật trên mạng xã hội. Cô thừa nhận bản thân thiếu chín chắn.

Thúy Hà

Bạn có thể quan tâm