Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Một người đột tử trên xe khách đang chạy

Chiếc xe mang BKS Thanh Hoá đang chạy thì nhiều hành khách hoảng hốt khi có một người đàn ông gục xuống sàn. Tài xế cấp tốc đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng đã quá muộn.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 1h ngày 9/10 trên đoạn đường Hồ Chí Minh nhánh Đông qua địa phận thị trấn Nông trường Việt Trung (huyện Bố Trạch, Quảng Bình). 

Vào thời điểm trên, chiếc xe BKS 36B đang chạy từ TP.HCM về Thanh Hoá thì các hành khách hốt hoảng khi thấy một người đàn ông bất ngờ đổ gục xuống sàn. Chủ nhà xe là Đỗ Đình Ngọc (trú xã Thọ Vực, huyện Triệu Sơn, Thanh Hoá) liền đưa nạn nhân vào Phòng khám đa khoa khu vực thuộc bệnh viện Đa Khoa TP.Đồng Hới trong tình trạng tắt thở, tim ngừng đập, rối loạn cơ tròn (vùng hậu môn) khiến nạn nhân tiểu tiện và đại tiện ra sàn xe.

Sau đó, người này được chuyển cấp cứu khẩn cấp tới bệnh viện Việt Nam Cu Ba Đồng Hới nhưng đã quá muộn.

Danh tính nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Kim Tiến (41 tuổi, trú xã Lộc Yên, huyện Hương Khê, Hà Tĩnh). Anh Tiến làm ăn tại Sài Gòn đang trên đường về quê để giải quyết việc gia đình thì xảy ra vụ việc.

Công an tỉnh Quảng Bình tiến hành khám nghiệm tử thi, liên lạc với gia đình để bàn giao thi thể về an táng.

Đột tử khi vào nhà nghỉ với người tình kém 24 tuổi

Sau khi vào thuê phòng trọ tại nhà nghỉ cùng một người phụ nữ, ông T bị tím tái, sùi bọt mép, được đưa đi cấp cứu khi trên người mặc mỗi chiếc quần đùi.

Văn Được

Bạn có thể quan tâm