Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Một ngày làm công dân điện tử tại dự án cao cấp Tây hồ Tây

Là một trong những dự án trọng điểm của Tập đoàn Sunshine Group, Sunshine City hứa hẹn mang đến cho cộng đồng cư dân một cuộc sống hi-tech tiện nghi.

Sunshine Group đã dành nhiều tâm huyết để xây dựng một hệ sinh thái phong phú, tích hợp nhiều ứng dụng công nghệ thông minh. Một ngày làm cư dân điện tử của Sunshine City, khách mua nhà sẽ hiểu vì sao dự án này lại được nhiều người lựa chọn.

Mua sắm chỉ với một chiếc điện thoại

Theo xu hướng tất yếu của thế giới, khi thương mại điện tử lên ngôi, những giao dịch bằng tiền mặt sẽ dần hạn chế và thay vào đó là sử dụng công nghệ trong thanh toán. Tại Sunshine City, các giao dịch được thực hiện dễ dàng, tiện lợi và an toàn thông qua mô hình ví điện tử Sunshine Pay.

Ông Đỗ Anh Tuấn - Chủ tịch Sunshine Group chia sẻ: “Công nghệ có thể tạo ra những giá trị vượt trội, đưa sản phẩm và doanh nghiệp lên tầm cao mới”.

Sunshine Group anh 1
Các giao dịch được thực hiện dễ dàng thông qua mô hình ví điện tử Sunshine Pay.

Mỗi khi đi bơi, spa hay gym để thư giãn, cư dân không phải cầm theo tiền mặt mà chỉ cần chiếc điện thoại - vật dụng luôn mang theo bên người. Muốn uống một ly cocktail, một đĩa hoa quả hay một chai nước ngọt, cư dân đều có thể thanh toán qua ví điện tử Sunshine Pay.

Đặt hàng qua ứng dụng mobile

Trở thành cư dân của Sunshine, khách hàng sẽ được cung cấp ứng dụng Sunshine Home với đầy đủ tính năng như: gọi dịch vụ sửa chữa kỹ thuật, sửa điện, truyền hình, giúp việc, dọn vệ sinh, giặt là, xem và thanh toán các hoá đơn dịch vụ hàng tháng, cập nhật các thông báo từ ban quản lý, mua sắm nhu yếu phẩm…

Sunshine Group anh 2
Ứng dụng Sunshine City hội tụ nhiều tính năng tiện lợi.

Khi cần là một chiếc áo, thay vì phải mang ra tiệm giặt là thì tại Sunshine City, bạn chỉ cần cầm điện thoại lên và chọn dịch vụ, nhân viên sẽ đến tận nơi để phục vụ. Nếu muốn sửa chữa bình nóng lạnh, thay vì lên mạng tìm địa chỉ để “cầu cứu” thì giờ đây, bạn chỉ cần vào mục “Sửa chữa” trên ứng dụng của Sunshine Home để gọi thợ.

Trong khi nhiều người khó khăn lựa chọn các dịch vụ thì với Sunshine City, bạn chỉ cần thông qua một kênh duy nhất, đó là đội ngũ Sunshine Service.

Dịch vụ gọi xe giá tốt

Tương tự các dịch vụ vận chuyển được thực hiện trên nền tảng công nghệ, Sunshine Cab lại được định vị theo chuẩn “hotel-like service” từ các dòng xe cho đến thái độ chuyên nghiệp của tài xế. 

Chủ dự án Sunshine Group đầu tư đội xe với 80% là xe Toyota Camry và Fortuner, 20% là dòng xe sang trọng Mercedes E hoặc S. Mục đích duy nhất của Sunshine Group là tối đa sự hài lòng của khách hàng.

Sunshine Group anh 3
Sunshine Cab được định vị theo chuẩn “hotel-like service”.

Tại Sunshine City, cư dân có thể yên tâm với thái độ phục vụ chuyên nghiệp và độ an toàn của đội ngũ tài xế Sunshine Cab.

Thẻ cư dân đa năng

Tại Sunshine City, khi chiếc xe tiến vào tòa nhà, bạn chỉ cần trình thẻ cư dân thông minh, việc gửi xe sẽ được tiến hành nhanh chóng. Chiếc thẻ thông minh này cũng là chìa khóa giúp hệ thống an ninh nhận diện cư dân ra vào khu căn hộ, đảm bảo an ninh chung.

Với tấm thẻ này, cư dân có thể sử dụng tất cả tiện ích tại các dự án của Tập đoàn Sunshine. Sống ở Sunshine City nhưng nếu muốn qua Sunshine Palace (Hoàng Mai, Hà Nội) vào thư viện cộng đồng, phòng tập gym hay vào bể bơi, bạn chỉ cần xuất trình thẻ cư dân.

Sunshine Group anh 4
Với thẻ đa năng, bạn có thể sử dụng tất cả tiện ích tại các dự án của Tập đoàn Sunshine.

Thẻ cư dân Sunshine được liên kết với các ngân hàng, có tính năng như một chiếc thẻ ATM, cho phép người dùng rút tiền và thanh toán trên toàn thế giới. Các chi phí sinh hoạt thiết yếu hàng tháng như tiền điện, tiền nước hay chi phí ăn uống ở nhà hàng, rạp chiếu phim… đều có thể thanh toán thông qua thẻ cư dân.

Sunshine City là dự án cao cấp được phát triển bởi Sunshine Group - tập đoàn hiện rất thành công trên thị trường BĐS với chuỗi các dự án Sunshine Marina Nha Trang Bay, Sunshine Garden, Sunshine Center, Sunshine Palace, Sunshine Riverside, Sunshine Sky Garden... tại Hà Nội và các tỉnh thành trong cả nước. Thông tin chi tiết về dự án Sunshine City, độc giả tham khảo tại city.sunshinegroup.vn hoặc hotline1800 6559.

Nhi Trà

Bạn có thể quan tâm