Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Một năm Persie đến MU: Hành trình của ngôi Vua

Trong ngày đánh dấu cột mốc 1 năm khoác áo Quỷ đỏ, Robin Van Persie đã chia sẻ những khoảnh khắc khó quên ở CLB chủ sân Old Trafford.

Tại buổi ra mắt CĐV MU: “Tôi thực sự phấn khích. Tôi chờ đợi những thách thức mới cùng đội bóng”

Ở buổi tập đầu tiên: “Tôi bắt đầu buổi tập khá muộn, bởi trước đó tôi bận thực hiện buổi kiểm tra y tế. Tôi nóng lòng chờ được chính thức ra sân”.

Trận chính thức đầu tiên (Everton 1-0 MU): “Tôi vào sân khi trận gặp Everton còn khoảng 20 phút. Dù không thể hiện được nhiều, nhưng tôi cảm thấy đó là buổi tối rất tuyệt vời. Tôi tự hào khi lần đầu được khoác áo MU”.

Trận đầu ở Old Trafford (MU 3-2 Fulham): “Đó là khởi đầu trong mơ, tôi ghi bàn sau 10 phút thi đấu”.

 

Lần đầu lập hat-trick (Southampton 2-3 MU): “Đó là một trận đấu điên rồ. Chúng tôi đã không từ bỏ mục tiêu giành chiến thắng. Trong phòng thay đồ, tôi cũng đã gửi lời xin lỗi đến mọi người vì thực hiện không thành công quả penalty. Đó là chiến thắng tuyệt vời, và tôi cảm thấy rất có ý nghĩa”.

Giành chiến thắng ở sân Anfield (Liverpool 1-2 MU): “Lần này, tôi đã thực hiện thành công quả penalty. Thật vui khi ghi bàn mang về chiến thắng cho đội nhà. Tôi có trận đấu không tốt, nhưng cảm giác thật tuyệt vời khi đánh bại Liverpool”.

 

Cú đúp ở châu Âu (Cluj 1-2 MU): “Thật ấn tượng khi Wayne Rooney thực hiện cả hai đường chuyền cho tôi ghi bàn trong trận gặp Cluj".

Giành chiến thắng trên sân Stamford Bridge (Chelsea 2-3 MU): “Tôi rất vui khi đối đầu với Chelsea. Tôi đã ghi bàn trong những trận đấu ở Stamford Bridge. Đây là một nơi thật tuyệt vời để thi đấu và giành chiến thắng”.

 

Ghi bàn vào lưới đội bóng cũ (MU 2-1 Arsenal): “Tôi chưa bao giờ đối đầu với CLB cũ, nên cảm giác ghi bàn thật lạ. Tuy nhiên, tôi phải thực hiện nhiệm vụ của mình”.

 

Derby Manchester (Man City 2-3 MU): “Tôi và Rooney đã bàn bạc xem là nên sút hay chuyền. Cú sút của tôi trúng hàng rào đưa bóng vào lưới Joe Hart. Tôi thực sự rất may mắn”.

 

Trận MU hòa 1-1 với Real ở Champions League: “Đó là sân vận động tuyệt vời. Đây là lần đầu tiên tôi được thi đấu ở Bernabeu".

Chia vui cùng Sir Alex Ferguson (Stoke 0-2 MU): “Tôi rất muốn chia sẻ giây phút hạnh phúc sau khi ghi bàn ở trận gặp Stoke. Sir Alex rất hài lòng với màn trình diễn của tôi”.

 

Nâng cao danh hiệu Premier League: “Chức vô địch dành cho người hâm mộ, đồng đội và những ai làm việc ở MU. Những gì tôi thực sự muốn là làm cho mọi người cảm thấy hạnh phúc”.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm