Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mos 4G: Smartphone thiết kế trẻ trung, giá 1,95 triệu đồng

Hãng điện thoại Ấn Độ BrahMos vừa giới thiệu đến người dùng Việt Nam mẫu điện thoại giá rẻ của hãng mang tên Mos 4G.

Model có khả năng kết nối 4G LTE (nhanh gấp 15 lần 3G). Chủ yếu hướng tới người dùng trẻ, Mos 4G có thiết kế trẻ trung nhiều màu sắc, cấu hình vừa phải và mức giá phải chăng.

mua dien thoai Brahmos An Do anh 1
mua dien thoai Brahmos An Do anh 2

Là sản phẩm hướng đến đối tượng yêu thích sự trẻ trung, Mos 4G sở hữu 5 màu sắc thời trang là xanh lá, xanh da trời, hồng, trắng và xám đen. Bên cạnh đó, hãng còn tặng kèm một nắp lưng khác màu để người dùng thay đổi màu sắc máy, tránh nhàm chán.
 
Mos 4G sở hữu thiết kế giả nguyên khối với nắp lưng được làm bằng nhựa và có thể tháo rời được. Nhưng khi cầm trên tay, máy vẫn cho người dùng cảm giác khá cứng cáp và chắc chắn. Với thiết kế này, cách tháo nắp lưng sẽ hơi khó khăn với những người mới sử dụng. Mặt lưng của máy được làm cong nhẹ ở 2 cạnh, kết hợp với 4 góc bo tròn cho cảm giác thoải mái khi cầm trên tay. Tuy nhiên, camera sau lồi là một điểm trừ trong thiết kế của máy.

mua dien thoai Brahmos An Do anh 3

Mặt trước của máy được thiết kế khá cân đối với cạnh trên là nơi chứa camera trước, loa thoại, cụm cảm biến và cạnh dưới là nơi chứa 3 phím điều hướng của máy. Phím home của Mos 4G được thiết kế lõm xuống và có một đường Diamond Cut bao quanh.

mua dien thoai Brahmos An Do anh 4

Về cấu hình, Brahmos Mos 4G được trang bị màn hình 5 inch độ phân giải HD. Máy sở hữu vi xử lý Mediatek MT6735, 4 nhân 64-bit (thay thế công nghệ 32-bit), tốc độ 1,3 GHz, RAM 1 GB. Mos 4G chỉ có 8 GB bộ nhớ trong nhưng bù lại, máy hỗ trợ thẻ nhớ tối đa lến đến 64 GB.

mua dien thoai Brahmos An Do anh 5
Thông số kỹ thuật BrahMos Mos 4G.

Dù chỉ có mức giá 1,95 triệu đồng nhưng Mos 4G hỗ trợ kết nối 4G LTE và sở hữu viên pin có dung lượng khá cao lên tới 3.000 mAh. Đây là 2 điểm cộng khá lớn cho sản phẩm của hãng điện thoại đến từ Ấn Độ. Bên cạnh đó, máy còn sở hữu bộ đôi camera 8 MP - 5 MP và được cài sẵn hệ điều hành Android 5.1 có tích hợp nhiều giao diện khác nhau.

mua dien thoai Brahmos An Do anh 6

Từ nay đến hết 15/6, máy được trợ giá 800.000 đồng từ công ty mẹ nên mức giá được hạ xuống chỉ còn 1,95 triệu đồng kèm theo bộ phụ kiện bao gồm sạc, cáp, tai nghe, ốp lưng silicon và được tùy chọn 2 nắp lưng với màu sắc khác nhau.
Công ty nhận bán hàng online, gửi hàng và thu tiền tận nhà trên toàn quốc hoàn toàn miễn phí. Khách được kiểm tra hàng trước, hài lòng mới thanh toán tiền.
Điện thoại: 08.7107.6868 hoặc 090.858.1111.
Website: http://brahmos.vn

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm