Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BrahMos 4G thu hút người dùng phân khúc giá rẻ

BrahMos 4G là chiếc điện thoại có tốc độ truy cập nhanh gấp 15 lần 3G hiện tại, với mức giá bán ra là 1,95 triệu đồng.

dien thoai Brahmos giam gia anh 1

BrahMos 4G được sản xuất bởi BrahMos Mobile - công ty sản xuất điện thoại lớn tại Ấn Độ. Ra đời từ năm 2009, hãng sản xuất smartphone dựa trên dây chuyền công nghệ đến từ Nhật Bản. Chính vì vậy, Mos 4G được thừa kế toàn bộ tinh hoa của 2 nền công nghiệp điện tử lớn trên thế giới.

dien thoai Brahmos giam gia anh 2

Mos 4G nhắm đến giá thành rẻ nhưng vẫn sử dụng công nghệ 4G 64-bit sắp được triển khai tại Việt Nam. Công nghệ này giúp điện thoại có tốc độ truy cập nhanh gấp 15 lần 3G hiện tại. Chú trọng đến thiết kế, Mos 4G mỏng 7,8 mm và nặng 156 g, đem lại cảm giác chắc tay cho người dùng.

dien thoai Brahmos giam gia anh 3

Máy được trang bị pin 3.000 mAh - điểm cộng với một sản phẩm có giá thành rẻ. Tích hợp công nghệ sạc nhanh, máy được cung cấp 50% năng lượng chỉ trong 15 phút sạc.

dien thoai Brahmos giam gia anh 4

Về cấu hình phần cứng, Mos 4G được trang bị chip 4 nhân công nghệ 64-bit với tần số 1,3 Ghz; RAM 1 GB, ROM 8 GB, mở rộng tối đa 64 GB. Chiếc điện thoại giá rẻ này còn được trang bị nhiều tính năng, bao gồm vẫy tay, vẽ lên màn hình lúc máy nghỉ để kích hoạt phần mềm hay kết nối với PC bằng công nghệ không dây để chép dữ liệu, sao lưu hoặc xóa ứng dụng…

dien thoai Brahmos giam gia anh 5

Màn hình và bộ nhớ máy được nhập khẩu từ Nhật Bản, đem lại chất lượng tốt, sử dụng ổn định và bền theo thời gian. Mặt kính cảm ứng trên Mos 4G có độ cứng 9H. Điều này cho phép bạn có thể để chung điện thoại với các vật cứng như chìa khóa mà không cần lo lắng bị xước. Màn hình 5 inch HD của hãng Sharp Nhật Bản cho chất lượng màu sắc đẹp, góc nhìn không giới hạn và đảm bảo độ nét tuyệt đối.

dien thoai Brahmos giam gia anh 6

Nằm ở phân khúc giá rẻ nhưng máy vẫn được trang bị hệ điều hành Android 5.1 Lollipop mới nhất. Đặc biệt, sản phẩm này tích hợp nhiều giao diện độc đáo và hiệu ứng đẹp khi lướt trang như xoay tròn, lật trang… Điều đó cho thấy BrahMos 4G rất biết cách chiều lòng người dùng.

dien thoai Brahmos giam gia anh 7

 Với việc thành lập đại lý bán hàng ủy quyền tại Việt Nam, ngoài cung ứng sản phẩm, BrahMos Mobile

 sẽ đẩy mạnh khâu bảo hành cũng như những tiện ích đi kèm.

Được trợ giá 800.000 đồng (đến hết 20/8) từ công ty mẹ, giá thành của Mos 4G được hạ từ 2,75 triệu đồng xuống còn 1,95 triệu đồng. Khách hàng được tặng kèm bộ phụ kiện bao gồm sạc, cáp, tai nghe, 5 nắp lưng đủ màu và 1 thẻ nhớ 16 GB.

Công ty nhận bán hàng online, gửi hàng và thu tiền tận nhà trên toàn quốc miễn phí. Khách hàng được kiểm tra hàng trước, hài lòng mới phải trả tiền.

Chi tiết liên hệ: 0871076868 hoặc 0908581111.

Website: http://brahmos.vn

Mộc-Trà

Bạn có thể quan tâm