Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Morata lập cú đúp, Chelsea duy trì mạch bất bại tại Premier League

Tiền đạo người Tây Ban Nha ghi 2 bàn giúp Chelsea đánh bại Crystal Palace 3-1 ở trận derby London, qua đó nâng chuỗi bất bại ở mùa giải năm nay lên con số 11.

Hành quân đến sân của đối thủ cùng thành phố, Crystal Palace gây bất ngờ bằng cách tiếp cận trận đấu đầy tự tin. Liên tiếp là những pha xử lý kỹ thuật vượt qua 3, 4 cầu thủ Chelsea của Wilfried Zaha. Tuy nhiên, không đồng đội nào của anh kịp băng lên để đón những đường chuyền ra của cựu sao Man Utd.

Trong ngày "kiến trúc sư" Jorginho bị bắt chết, Chelsea cậy nhờ vào những đợt tấn công bên hành lang trái với tốc độ của Willian và Marcos Alonso. Tuy nhiên, bộ đôi này cũng không thể tạo ra sự khác biệt trước hàng phòng ngự số đông, chơi kỷ luật của đội khách.

Thế bế tắc trận đấu được khai thông ở phút 32. Alvaro Morata tỏa sáng với pha xử lý gọn gàng trong vùng cấm trước khi ngả người dứt điểm hạ gục thủ môn Wayne Hennessey. Công đầu thuộc về Pedro với 2 nỗ lực căng ngang liên tiếp từ cánh phải.

truc tiep Chelsea vs Crystal Palace anh 1

Morata tỏa sáng với cú đúp giúp Chelsea giành 3 điểm trên sân nhà.

Đội khách Crystal Palace bất ngờ có bàn gỡ hòa 1-1 ở phút 52 sau tình huống chạy chỗ và dứt điểm quyết đoán của Andros Townsend. Chứng kiến học trò thi đấu bế tắc, HLV Maurizio Sarri ngay lập tức tung Eden Hazard vào sân ở phút 64

Chưa đầy 1 phút sau khi có mặt trên sân, ngôi sao người Bỉ đã thực hiện quả treo bóng đầy khó chịu. Bóng vượt qua 2 hậu vệ đội khách trước khi tìm đến vị trí của Alvaro Morata. Cựu tiền đạo Real hoàn tất cú đúp sau pha dứt điểm chuẩn xác ở góc hẹp.

5 phút sau bàn thắng của Morata, đến lượt Pedro ghi tên lên bảng tỷ số với một pha băng cắt và dứt điểm chuẩn xác từ đường căng ngang bên cánh trái của Marcos Alonso.

Trận đấu khép lại với thắng lợi 3-1 dành cho chủ nhà Chelsea. Đội chủ sân Stamford Bridge nâng chuỗi bất bại tại giải Ngoại hạng mùa này lên con số 11 và tiếp tục duy trì khoảng cách 2 điểm so với đội đầu bảng Man City.

truc tiep Chelsea vs Crystal Palace anh 2

Bảng xếp hạng Premier League sau loạt trận diễn ra vào cuối tuần.

  • Burnley 0-4 Chelsea: Tiệc bàn thắng tại Turf Moor

    Vòng 10 Premier League, đoàn quân của HLV Maurizio Sarri dễ dàng kéo sập pháo đài Turf Moor của Burnley để duy trì thành tích bất bại tại giải quốc nội mùa này.

    Burnley 0-4 Chelsea: Tiệc bàn thắng tại Turf Moor

    Đoàn quân của HLV Maurizio Sarri dễ dàng kéo sập pháo đài Turf Moor của Burnley để duy trì thành tích bất bại tại Premier League mùa này.

  • Chelsea vẫn giành chiến thắng dù hàng thủ liên tiếp mắc sai lầm

    Ngay sau trận thắng Burnley, Chelsea tiếp tục đánh bại Derby County, qua đó loại CLB của Frank Lampard khỏi đấu trường League Cup.

    Chelsea vẫn giành chiến thắng dù hàng thủ liên tiếp mắc sai lầm

    Chiến thắng nhọc nhằn 3-2 của Chelsea đã loại Derby County khỏi League Cup. Cựu tiền vệ Frank Lampard không có kết quả tốt trong ngày trở về mái nhà xưa.

  • Highlights Chelsea 3-2 Derby County: Xuất hiện cú đúp phản lưới

    Chelsea có chiến thắng sát nút với tỷ số 3-2 trước Derby County tại vòng 4 cúp Liên đoàn Anh trong ngày các học trò của "người cũ" Lampard hai lần đá phản lưới nhà.

    Highlights Chelsea 3-2 Derby County: Xuất hiện cú đúp phản lưới Chelsea có chiến thắng sát nút với tỷ số 3-2 trước Derby County tại vòng 4 cúp Liên đoàn Anh trong ngày các học trò của "người cũ" Lampard hai lần đá phản lưới nhà.
  • Cựu sao MU bị dọa giết vì chặn đứng chuỗi thắng của Arsenal

    Cuối tuần qua, chuỗi 11 chiến thắng liên tiếp của Arsenal trên mọi đấu trường bị chặn đứng sau trận hòa vất vả 2-2 trước Crystal Palace. Wilfried Zaha đã bị các CĐV Arsenal phân biệt chủng tộc, thậm chí dọa giết sau pha ăn vạ dẫn tới quả penalty, từ đó chặn đứng mạch thắng của "Pháo thủ".

    "Với những kẻ đã đi quá giới hạn và có lời lẽ phân biệt chủng tộc, thậm chí là mong cái chết tới với gia đình tôi, tôi chỉ muốn cầu chúc mọi điều tốt nhất với gia đình các bạn trong thời gian tới. Tất nhiên, cuộc sống của chúng tôi vẫn rất tốt đẹp bất chấp các bạn có ghét thế nào đi chăng nữa", cựu sao MU đả kích.

    truc tiep Chelsea vs Crystal Palace anh 3

  • Danh sách cầu thủ ra sân của chủ nhà Chelsea

    Eden Hazard đã trở lại nhưng chỉ ngồi trên băng ghế dự bị. CĐV vẫn có thể tự tin bởi ở trận đấu trước, Willian đã có màn trình diễn ấn tượng khi thay thế đồng đội người Bỉ bên cánh trái.

    truc tiep Chelsea vs Crystal Palace anh 4

  • Danh sách cầu thủ ra sân của đội khách Crystal Palace

    Zaha cùng đồng đội sẽ nhập cuộc với quyết tâm cao nhất để hoàn thành mục tiêu ngáng đường đối thủ cùng thành phố.

    truc tiep Chelsea vs Crystal Palace anh 5

  • Sơ đồ chiến thuật hai đội

    truc tiep Chelsea vs Crystal Palace anh 6

  • Dàn sao Chelsea khởi động trước giờ bóng lăn

    truc tiep Chelsea vs Crystal Palace anh 7
    truc tiep Chelsea vs Crystal Palace anh 8


  • Trọng tài Michael Oliver nổi còi bắt đầu trận đấu. Chủ nhà Chelsea giao bóng trước.

  • 2': Pedro băng vào dứt điểm sau pha căng ngang của Willian nhưng bóng đi nhẹ và tìm đến vị trí thủ môn Hennessey chọn sẵn.

  • 6': Crystal Palace phải chơi trên sân khách nhưng vẫn tự tin tổ chức những đợt tấn công dựa trên khả năng đi bóng lắt léo của Wilfried Zaha và Max Meyer. Tuy nhiên, hàng thủ Chelsea vẫn đang thi đấu tập trung để phong tỏa 2 mũi tấn công chủ lực của đội khách.

  • 8': James Tomkins có pha cản phá hụt đường chuyền của Ross Barkley nhưng rất may thủ môn Hennessey vẫn có thể kiểm soát tình hình. Barkley đang có phong độ khá tốt, cựu tiền vệ Everton đã ghi bàn trong 3 vòng đấu gần nhất tại giải Ngoại hạng.

  • 14': Chelsea đang tấn công chủ yếu bên cánh trái. Tuy nhiên, Marcos Alonso và Willian vẫn chưa thể đánh bại hàng phòng ngự nhiều lớp đầy kỷ luật của đội khách Crystal Palace.

    truc tiep Chelsea vs Crystal Palace anh 9

  • 20': Max Meyer thử vận may với một cú dứt điểm từ ngoài vùng cấm nhưng bóng vẫn đi cao hơn so với khung thành của đội chủ nhà. Wilfried Zaha vẫn đang khiến hàng phòng ngự Chelsea phải vất vả bằng những pha đi bóng đầy tốc độ và lắt léo.

  • 25': Liên tiếp là những pha độc diễn của Zaha trong vòng vây của 3, 4 cầu thủ Chelsea nhưng không có đồng đội nào theo kịp để nhận đường chuyền ra của cựu sao Man Utd.

    truc tiep Chelsea vs Crystal Palace anh 10

  • Tỷ số được mở cho Chelsea

    32': VÀO! Nhận đường căng ngang của Pedro, Morata khống chế bóng một nhịp trước khi ngả người dứt điểm đưa Chelsea vượt lên dẫn trước. Ở vòng 10, Morata cũng là người ghi bàn thắng đầu tiên, mở màn cho chiến thắng đậm đà 4-0 của "The Blues" trước Burnley.

    truc tiep Chelsea vs Crystal Palace anh 11
    truc tiep Chelsea vs Crystal Palace anh 12

  • 35': Bóng được Willian đưa vào lưới đội khách sau một tình huống lộn xộn nhưng bàn thắng không được công nhận do cầu thủ người Brazil đã rơi vào thế việt vị.

  • HẾT HIỆP MỘT

    Hiệp một khép lại với lợi thế 1 bàn tạm nghiêng về phía đội chủ nhà. 

    truc tiep Chelsea vs Crystal Palace anh 14

  • Thống kê đáng chú ý sau 45 phút đầu tiên

    Crystal Palace có khởi đầu đầy hứng khởi nhưng lại thiếu đi sự chính xác ở những pha bóng quyết định. Trong khi đó, Chelsea lại tỏ ra là một đội bóng lì lợm và sẵn sàng trừng phạt mọi sai lầm của hàng phòng ngự đối phương.

    truc tiep Chelsea vs Crystal Palace anh 15

  • Hiệp hai bắt đầu.

  • Tỷ số cân bằng 1-1 cho Crystal Palace

    52': VÀO!! Nhận đường chuyền của McArthur, Andros Townsend mở tốc vượt qua David Luiz trước khi tung cú dứt điểm chéo góc đầy quyết đoán hạ gục thủ môn Kepa.

    truc tiep Chelsea vs Crystal Palace anh 16
    truc tiep Chelsea vs Crystal Palace anh 17

  • 57': Alvaro Morata có pha chọn vị trí đánh đầu sở trường khiến thủ môn Hennessey phải trổ hết tài nghệ để cứu thua cho đội khách. Nếu bóng đi vào lưới, bàn thắng cũng không được công nhận do chân sút số 9 đã rơi vào thế việt vị.

  • 60': Willian tung cú dứt điểm từ khoảng cách khá xa, bóng đi nhẹ và không thể làm khó thủ môn đội khách. Cầu thủ người Brazil đang gặp rất nhiều khó khăn khi đối đầu với hậu vệ đầy tốc độ và sức mạnh, Wan Bissaka.

  • 63': Eden Hazard, Mateo Kovacic vào sân thay thế Willian và Ross Barkley. 

  • Tỷ số nâng lên 2-1 cho Chelsea

    65': VÀO! Ngay sau khi vào sân, Eden Hazard thực hiện đường treo bóng khó chịu tạo cơ hội cho Alvaro Morata tung cú dứt điểm ở góc hẹp nâng tỷ số lên 2-1 cho chủ nhà.

    truc tiep Chelsea vs Crystal Palace anh 18

  • Tỷ số nâng lên 3-1 cho Chelsea

    70': VÀO!! Đến lượt Pedro ghi tên lên bảng tỷ số với một pha băng cắt và dứt điểm chuẩn xác sau đường căng ngang từ cánh trái của Marcos Alonso.

    truc tiep Chelsea vs Crystal Palace anh 19

  • 77': Patrick Van Aanholt nỗ lực bứt tốc rồi tung cú dứt điểm từ ngoài vùng cấm nhưng bóng đi quá cao so với khung thành của Chelsea.

  • 80': Tính từ đầu trận, Chelsea đã thực hiện tổng cộng 736 đường chuyền, đạt tỷ lệ chính xác 91%. Trong khi đó, con số của đội khách Crystal Palace chỉ là 276 đường chuyền, đạt tỷ lệ chính xác 77%.

    truc tiep Chelsea vs Crystal Palace anh 20

     


  • Trận đấu có 3 phút bù giờ.
  • HẾT GIỜ!

    Hiệu ứng mang tên Eden Hazard giúp Chelsea có liên tiếp 2 bàn thắng, qua đó khép lại trận đấu với tỷ số 3-1.

    truc tiep Chelsea vs Crystal Palace anh 21

     

  • Thống kê đáng chú ý sau 90 phút bóng lăn

    truc tiep Chelsea vs Crystal Palace anh 22



Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm