Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Morata giúp Chelsea thắng Leicester 2-1, Arsenal hạ Bournemouth 3-0

Ở loạt trận thuộc vòng 4 Premier League diễn ra lúc 21h, Chelsea đánh bại đội chủ nhà Leicester 2-1. Trong khi đó, Welbeck lập cú đúp để giúp Arsenal vượt qua Bournemouth 3-0.

Tiền đạo Alvaro Morata tiếp tục chứng tỏ duyên ghi bàn trong màu áo Chelsea. Kể từ đầu mùa, anh có pha lập công thứ ba cho “The Blues” sau cú đánh đầu làm tung lưới Leicester cuối hiệp 1. Sau đường chuyền của Azpilicueta vào khu vực cấm địa, Morata ghi bàn đẹp mắt cho đương kim vô địch Premier League.

Vong 4 Premier League anh 1
Morata ăn mừng sau khi ghi bàn thứ ba cho Chelsea ở Premier League. Ảnh: Getty Images.

Khi hiệp 2 mới diễn ra 6 phút, Chelsea nâng tỷ số lên 2-0. Từ khoảng cách 25 m, tiền vệ Kante thực hiện cú sút chìm đánh bại thủ môn Kasper Schmeichel, làm tung lưới đội bóng cũ Leicester City.

Nỗ lực tấn công giúp đội chủ sân King Power có bàn gỡ ở phút 61. Được hưởng quả penalty sau khi thủ môn Courtois phạm lỗi với Vardy trong khu vực cấm địa, Leicester rút ngắn tỷ số xuống 1-2 sau cú sút 11 m thành công của Vardy. Tuy nhiên, đó là những gì đội chủ nhà làm được trước Chelsea.

Trong khi, trên sân nhà Emirates, Arsenal lấy lại niềm tin của người hâm mộ bằng chiến thắng 3-0 trước Bournemouth. Ngay phút thứ 6, tiền đạo Welbeck mở tỷ số cho “Pháo thủ”. Trước khi hiệp 1 khép lại, Dany Welbeck chuyền cho Lacazette dứt điểm giúp Arsenal gia tăng cách biệt lên 2-0.

Ở hiệp 2, “Pháo thủ” có thêm bàn thắng nhờ pha lập công thứ hai của Welbeck. Nhận đường chuyền của tiền vệ Ramsey, tuyển thủ người Anh sút chéo góc làm tung lưới Bournemouth. Chiến thắng 3-0 giúp thầy trò HLV Wenger tạm thời giảm áp lực rất lớn sau 2 vòng đấu gần đây thể hiện phong độ không tốt.

Vong 4 Premier League anh 2
Vị trí của 20 câu lạc bộ trên bảng xếp hạng Premier League sau các trận đấu sớm thuộc vòng 4.
  • Morata giải thích lý do rời Real, gia nhập Chelsea

    Alvaro Morata là một trong những tân binh đáng chú ý ở Premier League mùa này. Anh được chờ đợi sẽ là ngôi sao mới tại xứ sở sương mù.

    “Ở Real Madrid, tôi chưa bao giờ được phép đá chính 5 trận liên tiếp”, Alvaro Morata khẳng định. Đây cũng là một trong những lý do khiến chân sút người Tây Ban Nha quyết định rời đội bóng gắn liền với những ngày mới bắt đầu tập luyện để gia nhập Chelsea.

    Vong 4 Premier League anh 3
  • Chelsea loại Costa khỏi danh sách dự Champions League

    Diego Costa không có cơ hội thi đấu tại Champions League, ít nhất là đến hết vòng bảng. Danh sách cầu thủ Chelsea dự giải đấu cúp số một châu Âu không có tiền đạo người Tây Ban Nha.

    Trước đó, truyền thông Anh đưa tin Diego Costa phải xin lỗi HLV Conte mới có cơ hội ra sân ở Premier League. Hiện chân sút sinh năm 1988 vẫn chưa có động thái về việc này. Anh không có tên trong danh sách thi đấu của Chelsea ở 3 vòng đầu tiên mùa này.

    Vong 4 Premier League anh 4
  • Tân binh của Chelsea sẵn sàng ra mắt ở Premier League

    Zappacosta lần đầu tập luyện trong màu áo đội bóng mới Chelsea. Hè vừa qua, anh gia nhập câu lạc bộ chủ sân Stamford Bridge từ Torino với giá 23 triệu bảng vào ngày cuối kỳ chuyển nhượng.

    Hậu vệ 25 tuổi người Italy cùng Chelsea chuẩn bị cho trận làm khách đến sân của Leicester City ở vòng 4 Premier League.

    Vong 4 Premier League anh 5
  • Sanchez mang tin vui cho cổ động viên Arsenal

    Chân sút người Chile đã gửi thông điệp tới người hâm mộ rằng anh đã sẵn sàng trở lại và cống hiến hết mình cho đội chủ sân Emirates.

     

    Trước thềm vòng 4 Premier League, cổ động viên Arsenal phần nào giảm bớt nỗi buồn khi nhận được thông điệp đầy tích cực của Alexis Sanchez. Người thất bại trong cuộc “đào tẩu” khỏi Emirates ở mùa hè vừa qua tỏ rõ quyết tâm lấy lại tinh thần và cống hiến cho thành công của đội bóng.

    Trên trang mạng cá nhân, ngôi sao người Chile đăng hai bức hình với những khoảnh khắc tuyệt đẹp của anh trong màu áo Arsenal cùng dòng trạng thái “Trở về nhà” và “Tập trung”. Alexis Sanchez muốn lấy lại hình ảnh trong mắt người hâm mộ sau mùa hè đầy ồn ào và đặt quyết tâm cực cao cho lần trở lại này.

     

  • Wenger kêu gọi sự ủng hộ của CĐV

    Huấn luyện viên của Arsenal thừa nhận thất bại trong công tác chuyển nhượng của đội bóng và kêu gọi CĐV và cầu thủ tiếp tục vững tin vào câu lạc bộ.

  • Đội hình ra sân của Arsenal khi gặp Bournemouth

    Vong 4 Premier League anh 6


  • Đội hình Chelsea trong chuyến làm khách đến sân của Leicester City

    Vong 4 Premier League anh 7

  • Các cầu thủ Arsenal đến sân Emirates trước trận đón tiếp Bournemouth. Tiền đạo Alexis Sanchez khẳng định gắn bó tương lai với "Pháo thủ" và sẽ nỗ lực cống hiến cho câu lạc bộ.

    Vong 4 Premier League anh 8
    Vong 4 Premier League anh 9
  • Đội hình Leicester City trong trận đón tiếp Chelsea

    Schmeichel, Simpson, Morgan (đội trưởng), Maguire, Fuchs, Ndidi, James, Albrighton, Mahrez, Slimani, Vardy.

    Vong 4 Premier League anh 10
  • Cổ động viên Arsenal đang mất niềm tin vào HLV Wenger và ban lãnh đạo đội bóng. Sau 3 vòng đầu tiên mùa này, "Pháo thủ" có 3 điểm cùng hiệu số bàn thắng bại -4 và đứng thứ 16 trên bảng xếp hạng Premier League.

    Vong 4 Premier League anh 11
    Vong 4 Premier League anh 12
  • Tiền vệ tân binh Danny Drinkwater của Chelsea lần đầu trở lại sân King Power đối đầu đội bóng cũ Leicester City. Huấn luyện viên Conte xếp anh xuất phát trên băng ghế dự bị.

    Vong 4 Premier League anh 13
    Vong 4 Premier League anh 14
  • Tiền vệ Drinkwater khởi động trên sân King Power. Anh nhiều khả năng sẽ được vào sân ở hiệp 2. Eden Hazard cũng trở lại trên băng ghế dự bị của Chelsea. Theo huấn luyện viên Conte, tuyển thủ người Bỉ vẫn chưa có thể lực tốt nhất để đá chính.

    Vong 4 Premier League anh 15
    Vong 4 Premier League anh 16
  • Hiệp 1 của hai trận đấu Leicester vs Chelsea và Arsenal vs Bournemouth bắt đầu

    1': Arsenal trải qua thời gian khó khăn khi liên tiếp thi đấu không thành công, trong khi đó Chelsea nhanh chóng cho thấy vẫn là ứng viên cho chức vô địch Premier League mùa này.

  • Welbeck mở tỷ số cho Arsenal ở phút thứ 6

    Sau quả treo bóng vào khu vực cấm địa từ cánh trái, tiền đạo Danny Welbeck đánh đầu ghi bàn mở tỷ số cho Arsenal.

    Vong 4 Premier League anh 17
  • 11': Trong trận đấu trên sân King Power, trọng tài thổi phạt Marco Alonso khi phạm lỗi với Simpson ở tình huống tranh bóng quyết liệt khu vực giữa sân.

  • 18': Trên sân Emirates, tiền vệ Xhaka tung cú sút từ tuyến hai, nhưng bóng đi chệch khung thành Bournemouth. Bàn thắng sớm giúp các cầu thủ Arsenal thi đấu tự tin.

    Vong 4 Premier League anh 18
  • 23': Tại sân King Power, trung vệ Wes Morgan vất vả cản phá pha chuyền vào từ bên cánh phải, nhưng may mắn khi bóng không đi vào khung thành thủ môn Kasper Schmeichel.

  • 26': Đội chủ nhà Leicester City có pha tấn công nguy hiểm. Bóng được chuyền dài lên cho Vardy băng xuống tốc độ, nhưng cú sút của tiền đạo người Anh đi chệch khung thành Chelsea.

  • Lacazette nâng tỷ số lên 2-0 cho Arsenal ở phút 28

    Nhận đường chuyền của Danny Welbeck, tiền đạo Lacazette dứt điểm quyết đoán ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho Arsenal.

    Vong 4 Premier League anh 19
  • 35': Trên sân King Power, tiền đạo Morata đối mặt trung vệ Wes Morgan, nhưng cú dứt điểm của chân sút người Tây Ban Nha không thành công.

  • 42': Trên sân King Power, Leicester phản công sắc sảo. Đáng tiếc là Slimani không đánh bại được thủ môn Courtois.

  • Morata mở tỷ số cho Chelsea ở phút 42

    Sau quả treo bóng của Azpilicueta vào khu vực cấm địa từ bên cánh phải, tiền đạo Morata bay người đánh đầu ghi bàn đẹp mắt mở tỷ số cho Chelsea.

  • Kết thúc hiệp 1, Arsenal dẫn Bournemouth 2-0, trong khi Chelsea dẫn Leicester 1-0

    Tiền đạo Alvaro Morata là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất trong trận Chelsea dẫn Leicester 1-0. Trong khi đó, Welbeck và Lacazette giúp Arsenal dẫn Bournemouth 2-0.

    Vong 4 Premier League anh 20
  • Thông số của hiệp 1 trận đấu giữa Arsenal và Bournemouth

    Vong 4 Premier League anh 21
  • Thông số hiệp 1 của trận đấu giữa Leicester và Chelsea

    Vong 4 Premier League anh 22

  • 46': Ngay đầu hiệp 2, Leicester City điều chỉnh đội hình khi Gray và Andy King vào sân nhằm tăng cường khả năng tấn công.

  • Sau khi chọc thủng lưới Leicester City, tiền đạo Alvaro Morata có 3 bàn thắng cho Chelsea ở Premier League mùa này.

    Vong 4 Premier League anh 23
  • Chelsea nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 51

    Tiền vệ Kante sút chìm từ khoảng cách 25 m vượt qua tầm với của thủ môn Kasper Schmeichel, ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho Chelsea.

    Vong 4 Premier League anh 24
  • Arsenal nâng tỷ số lên 3-0 ở phút 50

    Trên sân Emirates, đón đường chuyền của Ramsey, tiền đạo Welbeck dứt điểm chéo góc làm tung lưới Bournemouth, ghi bàn nâng tỷ số lên 3-0 cho Arsenal.

    Vong 4 Premier League anh 25
  • Leicester rút ngắn tỷ số xuống 1-2 ở phút 61.

    Ở sân King Power, Leicster City được hưởng quả penalty sau khi thủ môn Courtois phạm lỗi với Vardy. Trên chấm 11 m, Vardy ghi bàn rút ngắn tỷ số xuống 1-2 cho Leicester.

    Vong 4 Premier League anh 26
  • Tiền đạo Vardy thêm lần nữa chứng tỏ là ngôi sao hàng đầu Leicester City mùa này. Anh thắp lên hy vọng có điểm cho đội chủ sân King Power trước đương kim vô địch Chelsea.

    Vong 4 Premier League anh 27
  • 73': Trên sân King Power, đội khách Chelsea điều chỉnh đội hình khi tân binh Zappacosta vào sân thế chỗ của Victor Moses. Đây là sự thay đổi cầu thủ đầu tiên của Chelsea.

  • 78': Chelsea điều chỉnh đội hình khi Eden Hazard vào sân thế chỗ của Cesc Fabregas. Đây là trận đầu tiên của tuyển thủ người Bỉ trong màu áo Chelsea ở Premier League mùa này.

  • Huấn luyện viên Conte chỉ đạo học trò thi đấu tập trung nhằm bảo vệ chiến thắng với cách biệt tối thiểu 1 bàn trước chủ nhà Leicester City.

    Vong 4 Premier League anh 28
  • 81': Zappacosta dứt điểm ở tư thế thoải mái trong khu vực cấm địa, nhưng bóng đi chệch cột khung thành Leicester City.

  • 83': Tiền đạo Morata đánh đầu đưa bóng trúng tay của hậu vệ Leicester trong khu vực cấm địa, nhưng trọng tài không cho Chelsea hưởng quả penalty.

  • 87': Willian đẩy bóng vượt qua cầu thủ Leicester, sau đó thực hiện cú cứa lòng chân phải đưa bóng đi chệch cội khung thành thủ môn Kasper Schmeichel.

  • Kết thúc trận đấu, Chelsea thắng Leicester 2-1, Arsenal vượt qua Bournemouth 3-0

    Hai đội được đánh giá cao hơn là Chelsea, Arsenal đều giành chiến thắng. "The Blues" tiếp tục trở lại mạnh mẽ, còn "Pháo thủ" tạm thời lấy lại niềm tin của người hâm mộ.

Đức Mạnh - Quý Sáng

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm