Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sanchez mang tin vui cho cổ động viên Arsenal

Chân sút người Chile đã gửi thông điệp tới người hâm mộ rằng anh đã sẵn sàng trở lại và cống hiến hết mình cho đội chủ sân Emirates.

Phong độ ấn tượng của Alexis Sanchez mùa giải 2016/17 Tuyển thủ Chile là chân sút số 1 của Arsenal mùa giải này với 29 bàn thắng cùng 13 kiến tạo thành bàn trên mọi đấu trường.

Trước thềm vòng 4 Premier League, cổ động viên Arsenal phần nào giảm bớt nỗi buồn khi nhận được thông điệp đầy tích cực của Alexis Sanchez. Người thất bại trong cuộc “đào tẩu” khỏi Emirates ở mùa hè vừa qua tỏ rõ quyết tâm lấy lại tinh thần và cống hiến cho thành công của đội bóng.

Trên trang mạng cá nhân, ngôi sao người Chile đăng hai bức hình với những khoảnh khắc tuyệt đẹp của anh trong màu áo Arsenal cùng dòng trạng thái “Trở về nhà” và “Tập trung”. Alexis Sanchez muốn lấy lại hình ảnh trong mắt người hâm mộ sau mùa hè đầy ồn ào và đặt quyết tâm cực cao cho lần trở lại này.

Sanchez mang tin vui den co dong vien Arsenal anh 1Sanchez mang tin vui den co dong vien Arsenal anh 2
Sanchez đăng 2 bức ảnh trên Instagram sau khi anh trở lại hội quân cùng Arsenal chuẩn bị cho vòng 4 Premier League.

Mùa hè vừa qua, Alexis Sanchez “nổi loạn” đòi rời Emirates. Đã có lúc tưởng chừng chân sút 28 tuổi sẽ cập bến Manchester City ở giai đoạn cuối của kỳ chuyển nhượng, nhưng sự “gàn dở” của Wenger đã níu giữ anh ở lại với “Pháo thủ”.

Thông điệp của Sanchez trên Instagram không chỉ mang đến niềm vui cho người hâm mộ mà còn cứu vớt hy vọng cuối cùng của vị HLV 67 tuổi, người đang chơi “canh bạc” quá lớn với tương lai của anh. Hợp đồng hiện tại của chân sút người Chile chỉ còn thời hạn đến mùa hè 2018 và HLV người Pháp sẽ là kẻ thất bại nếu ông để ngôi sao số 1 của mình ra đi tự do vào mùa hè năm sau.

Trong một phát biểu mới đây trên BeIN Sports, vị HLV 67 tuổi cũng thừa nhận về canh bạc của mình: “Chúng tôi đã cố giữ Sanchez ở lại khi cậu ấy chỉ còn 1 năm hợp đồng. Điều đó có nghĩa chúng tôi sẽ mất 60 đến 70 triệu bảng khi mùa giải kết thúc và phải bỏ ra số tiền tương ứng để đưa về một cầu thủ thay thế. Tuy nhiên, chúng tôi sẵn sàng chấp nhận điều đó và tôi tin cậu ấy sẽ sớm trở lại với phong độ tốt nhất”.

Mùa giải này Arsenal có sự khởi đầu không mấy suôn sẻ khi phải xếp vị trí 16 trên BXH Premier League với 3 điểm sau 3 vòng đấu. Lúc 21h ngày 9/9, thầy trò HLV Wenger sẽ có cuộc tiếp đón Bournemouth trên sân nhà Emirates và đây cũng là lúc để chân sút người Chile chứng minh sự trở lại của mình với người hâm mộ “Pháo thủ”.

Sanchez mang tin vui den co dong vien Arsenal anh 3
Bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh.


Nguyễn Long

Bạn có thể quan tâm