Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Morata cập bến Old Trafford trong tuần này?

Alvaro Morata đã sẵn sàng kết thúc kỳ nghỉ trăng mật để bay đến Manchester kiểm tra y tế và hoàn tất bản hợp đồng với “Quỷ đỏ” vào thứ năm tuần này.

20 bàn thắng của Morata mùa giải 2016/17 Chỉ ra sân 18 trận trong đội hình chính cùng 26 lần xuất phát từ băng ghế dự bị, nhưng Morata vẫn ghi được dấu ấn của mình với 20 bàn thắng cho Real Madrid ở mùa giải vừa qua.

Thông tin từ The Sun, thương vụ Alvaro Morata đến Man Utd đã có chuyển biến tích cực. Theo nguồn tin này, cha và người đại diện của Morata đã có buổi làm việc với BLĐ Real Madrid vào chiều ngày 3/7 nhằm đề đạt nguyện vọng cho chân sút sinh năm 1992 ra đi.

Buổi làm việc diễn ra gần một giờ đồng hồ và hai bên đã đạt được những thỏa thuận chung. Los Blancos được cho là đã nhượng bộ khi giảm giá bán Morata từ 80 triệu bảng xuống 60 triệu bảng, bằng mức giá Man Utd đề nghị.

Cũng theo The Sun, “Quỷ đỏ” sẽ hoàn tất thương vụ này vào ngày 6/7 trước khi toàn đội di chuyển tới Los Angeles (Mỹ) ngày 9/7 để tập huấn chuẩn bị cho mùa giải mới. Hiện Morata hưởng tuần trăng mật cùng cô vợ xinh đẹp tại Sardegna (Italy), nhưng anh đã sẵn sàng bay trực tiếp đến Manchester để kiểm tra y tế và ký hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford.

Morata cap ben Old Trafford trong tuan nay anh 1
The Sun khẳng định, Man Utd sẽ hoàn tất hợp đồng với Morata vào ngày 6/7.

Đây là thông tin đáng mừng cho HLV Jose Mourinho, người đang thất vọng với hoạt động chuyển nhượng của Man Utd ở mùa hè này.

Vào cuối mùa giải vừa qua, HLV người Bồ Đào Nha đã đưa danh sách 4 cầu thủ cần chiêu mộ cho Phó Giám đốc điều hành Ed Woodward. Tuy nhiên tới thời điểm hiện tại, “Quỷ đỏ” mới chỉ chiêu mộ thành công trung vệ Victor Lindelof.

Ngoài Alvaro Morata, Man Utd cũng đang tích cực đàm phán để đưa về sân Old Trafford cầu thủ chạy cánh Ivan Perisic của Inter Milan và tiền vệ phòng ngự Nemanja Matic của Chelsea. Các thương vụ này được hy vọng sẽ hoàn tất vào nửa đầu tháng 7/2017.

Nguyễn Long

Bạn có thể quan tâm