Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Morata buồn vui lẫn lộn khi ghi bàn loại Real Madrid

Tiền đạo trẻ người Tây Ban Nha thừa nhận anh rơi vào cảnh khó xử sau khi ghi bàn vào lưới đội bóng cũ.

 

Trên trang BBC, Alvaro Morata cho biết mong ước của anh là ghi bàn vào lưới mọi đội bóng, và Real Madrid không phải ngoại lệ. Tuy nhiên, tiền đạo 22 tuổi tiết lộ anh gặp cảm giác lạ và tâm trạng buồn vui lẫn lộn sau khi chọc thủng lưới “Kền kền trắng”.

Theo Morata, hai trận gặp Real vừa qua thực sự rất khó khăn với anh. Tiền đạo của Juventus cũng cảm ơn người hâm mộ “Kền kền trắng” và lời chúc mừng của đồng đội cũ sau trận hòa 1-1 tại Bernabeu.

Morata không ăn mừng khi ghi bàn vào lưới Real. Ảnh: Daily Mail.

“Giống như ở Turin, tôi buộc phải gạt bỏ tình cảm với Real sang một bên để tập trung vào trận đấu. Bóng đá là vậy. Tuy nhiên, tôi sẽ không bao giờ ăn mừng khi ghi bàn vào lưới Real”, ngôi sao người Tây Ban Nha chia sẻ.

Morata trưởng thành từ lò đào tạo Castilla. Anh được đôn lên đội 1 Real năm 2010. Trước khi bị bán sang Juventus hè 2014, cựu cầu thủ của Getafe ghi 11 bàn sau 52 lần khoác áo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, trong đó có 10 bàn sau 37 trận tại La Liga.

Dưới màu áo Juventus, Morata chơi khá ấn tượng. Anh ghi 12 bàn sau 42 trận, trong đó có 7 bàn tại Serie A và 3 tại Champions League. Nhờ những đóng góp của chân sút 22 tuổi, “Lão phu nhân” đang hướng đến cú ăn ba tại giải năm nay.

Morata giúp Juve lần đầu vào chung kết Champions League kể từ mùa giải 2002/03. Ảnh: Mirror.

Nói về màn trình diễn của Morata sau hai trận gặp Real, HLV Allegri cho biết: “Morata là một trong những cầu thủ quan trọng của Juventus. Anh ấy đang phát triển mạnh về thể chất. Là một cầu thủ trẻ nhưng Morata đã sở hữu nhiều danh hiệu cao quý cùng Real Madrid”.

Theo BBC, các quan chức bóng đá tại Serie A bất ngờ khi Juventus tiến vào chung kết Champions League. Họ đang dự định thay đổi lịch thi đấu trận chung kết Coppa Italia để tạo điều kiện cho thầy trò HLV Allegri.

Theo lịch, trận chung kết Coppa Italia giữa Juventus và Lazio sẽ diễn ra ngày 8/6, chỉ 24 giờ sau khi “Lão phu nhân” đá chung kết Champions League với Barcelona tại Berlin.

 

HLV Juve gọi chiến thắng trước Real là điều phi thường

HLV Massimiliano Allegri khen ngợi tinh thần thi đấu của các cầu thủ Juventus khi đánh bại Real với tổng tỷ số 3-2 để giành quyền dự chung kết Champions League.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm