Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Morata biểu diễn giật gót khiến Juventus mất bàn thắng

Tiền đạo người Tây Ban Nha bỏ lỡ cơ hội ngon ăn ở đầu hiệp một trong trận Juventus hòa Atalanta 1-1 ở vòng 12 Serie A rạng sáng 17/12 (giờ Hà Nội).

Tình huống diễn ra ở phút 12, Juventus tổ chức phản công, sau nỗ lực cướp bóng của Weston McKennie ở giữa sân. Sao trẻ người Mỹ quan sát thấy Morata, và thực hiện pha chọc khe chuẩn xác đến vị trí của tiền đạo số 9.

Morata băng xuống đối mặt thủ môn Gollini. Anh không dứt điểm, mà chuyền ngang cho Ronaldo. CR7 dứt điểm hỏng, nhưng bóng lại tìm đến vị trí của Morata. Trước mặt là khung thành trống, cựu sao Real thực hiện pha giật gót đưa bóng đi ra ngoài.

Morata bieu dien khong dung luc anh 1

Morata có thừa thời gian để thực hiện một pha dứt điểm chuẩn xác hơn.

Pha biểu diễn không đúng lúc của Morata khiến Juventus mất bàn thắng mười mươi. Tiền đạo sinh năm 1992 cũng nhận nhiều chỉ trích từ người hâm mộ. "Pha xử lý kiểu này không được xuất hiện, ngay cả ở một trận giao hữu", một CĐV khẳng định. Đồng quan điểm, một fan của Juve cho biết: "Morata xứng đáng bị thay ra ngay sau pha bóng này".

Sau tình huống phung phí cơ hội của Morata, Juventus phải nhờ đến cú sút xa của Federico Chiesa mới có bàn mở tỷ số. Tuy nhiên, chừng đó là chưa đủ để giúp "Lão phu nhân" giành 3 điểm. Pha mất bóng của Morata ở đầu hiệp 2 tạo cơ hội cho Atalanta phản công. Remo Freuler tận dụng khoảng trống để đưa trận đấu trở về vạch xuất phát, cũng bằng một pha "nã đại bác" từ ngoài vùng cấm.

Juventus có cơ hội nâng tỷ số lên 2-1 từ chấm phạt đề, nhưng Ronaldo lại bỏ lỡ ở phút 61. Juventus chấp nhận kết quả hòa, và bỏ lỡ cơ hội thu hẹp khoảng cách với Milan trên bảng xếp hạng.

Morata bieu dien khong dung luc anh 2

Highlights Juventus - Atalanta: Ronaldo đá hỏng phạt đền Juventus bỏ lỡ cơ hội rút ngắn khoảng cách với hai đội bóng thành Milan sau khi để Atalanta cầm hòa 1-1 ở vòng 12 Serie A rạng sáng 17/12 (giờ Hà Nội).

Ronaldo đá hỏng phạt đền ở trận hòa của Juventus

Siêu sao người Bồ Đào Nha bỏ lỡ cơ hội từ chấm 11 m trong trận hòa 1-1 của Juventus trước Atalanta ở vòng 12 Serie A rạng sáng 17/12 (giờ Hà Nội).

'Đối thủ sẽ tuyệt vọng nếu tôi chơi cùng Messi và Ronaldo'

Ronaldo "béo" vinh dự khi vượt qua nhiều huyền thoại để được France Football lựa chọn vào đội hình vĩ đại nhất lịch sử ở vị trí tiền đạo cắm.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm