Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MONO tung MV tiếp nối 'Waiting for you', hẹn hò gương mặt thân quen

Là tân binh trẻ, MONO mang màu sắc riêng biệt với gu thời trang độc đáo, âm nhạc bắt tai và liên tục trở thành xu hướng trên các trang mạng xã hội.

Tìm thấy điểm chung trong nhiều khía cạnh, Yamaha Motor Việt Nam tuyên bố MONO là đại sứ thương hiệu mới của hãng, khiến cộng đồng fan của nam ca sĩ “đứng ngồi không yên” và mong chờ các hoạt động mới sau màn hợp tác này.

MONO,  Yamaha Motor Viet Nam anh 1

MONO trở thành đại sứ thương hiệu mới của Yamaha.

Yamaha và MONO không khiến dân tình thất vọng khi sớm “nhá hàng” những hình ảnh giọng ca Waiting for you cùng cô nàng Phương Thy vui đùa bên xe Yamaha Exciter màu lạ. Hình ảnh này nhanh chóng thu hút lượt tương tác lớn và phản ứng tích cực không chỉ từ fan, mà cả những người “qua đường”.

MONO,  Yamaha Motor Viet Nam anh 2

MONO tung MV ngoại truyện Waiting for you khiến các fan “thổn thức”.

Sau đó không lâu, trước khoảnh khắc chuyển giao giữa năm cũ 2022 và năm mới 2023, fanpage của Yamaha tung ra MV ngoại truyện của Waiting for you - ca khúc đưa tên tuổi MONO trở thành một trong những ngôi sao được yêu thích nhất hiện nay.

MONO,  Yamaha Motor Viet Nam anh 3

MONO xuất hiện cùng nữ chính Phương Thy.

Trong MV ngoại truyện, MONO cùng Phương Thy có buổi hẹn hò khám phá những địa điểm thơ mộng ở thành phố biển Nha Trang trên “chiến mã” Yamaha Exciter 155 VVA phiên bản màu mới nhất.

Với giai điệu cùng ca từ đầy đam mê, MONO đã thể hiện tinh thần của tuổi trẻ bản lĩnh, dám tự tin chinh phục và khám phá những điều mình yêu. Đây đồng thời là những gì Yamaha Exciter muốn truyền tải tới các bạn trẻ qua thông điệp “Feel your ride”.

MONO,  Yamaha Motor Viet Nam anh 4

MONO, Phương Thy tận hưởng chuyến đi đáng nhớ tại Nha Trang.

Mang đậm dấu ấn đặc trưng “DNA” của Yamaha, Exciter 155 VVA là một trong những mẫu xe côn tay được ưa chuộng nhất tại Việt Nam. Mẫu xe mới ra mắt phiên bản cao cấp màu mới 2023. Với 3 lớp áo màu mới, Yamaha Exciter vẫn giữ thiết kế khỏe khoắn, thời thượng kết hợp động cơ 155 phân khối lấy cảm hứng từ mẫu xe phân khối lớn R1 cùng công nghệ van biến thiên VVA, cho khả năng bứt tốc mượt mà và nhanh nhạy.

MONO,  Yamaha Motor Viet Nam anh 5

MONO, Phương Thy có sự đồng hành của các sản phẩm Yamaha Motor Việt Nam.

Bên cạnh đó, nhiều tiện ích hiện đại được trang bị trên Exciter 155 VVA, gồm: Chìa khóa thông minh Smart Key giúp khởi động xe với một nút xoay, màn hình LCD toàn phần hiển thị tổng quãng đường và tốc độ, cổng sạc 12 V, bình xăng 5,4 lít giúp đi xa không còn là trở ngại.

Độc giả cùng thưởng thức MV mang tinh thần tuổi trẻ của MONO và Yamaha Exciter tại đây.

Giang Nhật Minh

Bạn có thể quan tâm