Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mông Gia Tuệ sợ mang thai như... ở tù

"Mang bầu suốt 9 tháng giống như đi tù vậy. Không đời nào tôi lại làm thế!" - người đẹp Hong Kong phát biểu.

Mông Gia Tuệ sợ mang thai như... ở tù

"Mang bầu suốt 9 tháng giống như đi tù vậy. Không đời nào tôi lại làm thế!" - người đẹp Hong Kong phát biểu.

Mông Gia Tuệ và Trịnh Y Kiện tại lễ cưới hồi tháng 1.

Sau 6 năm hẹn hò, cuối cùng Mông Gia Tuệ cũng đã chịu "lên xe hoa" cùng Trịnh Y Kiện vào ngày 28/1. Mới đây,  tại một sự kiện quảng bá cho Giải mã nhân tâm 2 - dự kiến lên sóng ngày 18/3 - người đẹp Hong Kong đã có một buổi chia sẻ cởi mở về gia đình cũng như quan niệm sống.

Nữ diễn viên 40 tuổi cho rằng chính tính cách vui vẻ, ham chơi đã giúp cô hợp với chồng.

"Tôi điên hơn anh ấy, thích đùa giỡn, rong chơi. Khi ở cùng tôi, Y Kiện trở thành người chăm sóc. Ví dụ, khi chúng tôi dự định đi leo núi, tôi chỉ nghĩ đến đồ ăn mang theo, còn anh ấy sẽ quan tâm đến những thứ cần thiết cho sinh tồn. Có lẽ anh ấy thấy có trách nhiệm phải bảo vệ tôi để thấy mình trưởng thành hơn" - Mông Gia Tuệ nhận xét.

Cuối tháng 3, hợp đồng của người đẹp Hong Kong với TVB sẽ kết thúc. Nói về tương lai, mỹ nhân của Bằng chứng thép cho biết chưa có gì chắc chắn vào thời điểm này. Tuy nhiên, cô sẽ nhận lời đóng phim nếu thấy vai diễn và đoàn làm phim thích hợp. Tình trạng hôn nhân không phải là yếu tố có thể ảnh hưởng tới sự nghiệp của Mông Gia Tuệ.

"Mỗi năm tôi sẽ đóng 1 hoặc 2 phim. Nếu làm ít hơn chắc chắn tôi sẽ chết đói!" - Gia Tuệ tuyên bố.

Nói về cuộc sống, Mông Gia Tuệ cho biết: "Tôi sống cuộc sống của một người 'phục vụ'. Chẳng hạn, khi bạn bè tới, tôi thích tự mình đi mua đồ, nấu nướng. Nói tóm lại, tôi thích tận hưởng quá trình thay vì kết quả. Giống như cha mẹ với con cái vậy. Nếu những người làm cha làm mẹ để người khác chăm sóc con mình, nghĩa là họ không tận hưởng quá trình, vậy thì họ sinh con làm gì?".

Tuy nhiên, nói đến con cái, bản thân nữ diễn viên Hong Kong lại không muốn có.

"Mang bầu suốt 9 tháng giống như đi tù vậy. Không đời nào tôi lại làm thế!" - Mông Gia Tuệ phát biểu.

Cũng trong cuộc phỏng vấn này, ngôi sao Bằng chứng thép đã nói về quyết định làm đám cưới sau 6 năm yêu đương.

"Trước đây, tôi chưa bao giờ muốn kết hôn. Khi mẹ qua đời, tôi biết mình vẫn có người để chăm sóc và yêu thương. Nhưng sau khi kết hôn tôi thấy vui và hạnh phúc là mình đã cưới. Rất nhiều cặp đôi sống với nhau mà không kết hôn, nhưng chẳng hạn khi họ gặp tai nạn và phải vào viện, thì lúc đó, người kia cũng chỉ như một người bạn bình thường. Anh ấy không thể đại diện cho bạn để ra quyết định. Nếu có ngày phải đương đầu với tình huống như thế, tôi muốn có ai đó quyết định hộ mình. Với tôi, người đó chắc chắn là Y Kiện. Tôi đã giao cả cuộc đời mình cho anh ấy".

Nhận xét về chồng, Mông Gia Tuệ cho biết: "Anh ấy rất kiên nhẫn với người lớn tuổi. Y Kiện có thể dạy bố chơi game video. Bạn có thể nói anh ấy là người tốt khi nhìn vào những việc như thế".

Người đẹp cũng không ngần ngại tiết lộ điểm yếu của chồng chính là trí nhớ kém. Tuy nhiên, với Mông Gia Tuệ, đó cũng đồng thời là điểm mạnh.

"Vì trí nhớ kém mà có lẽ sự căm ghét không hề tồn tại trong thế giới của anh ấy" - Gia Tuệ bộc bạch.

Dù cả hai làm cùng nghề nhưng Mông Gia Tuệ không mong muốn được hợp tác với chồng.

"Chúng tôi đã ở cùng nhau suốt rồi, tôi không muốn chúng tôi lại phải nhìn thấy nhau trong công việc" - mỹ nhân Hong Kong phát biểu.

Mông Gia Tuệ.

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm