Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quá khứ 'nhiều vấn đề' của Mông Gia Tuệ

Cô vợ sắp cưới của Trịnh Y Kiện đã có một tuổi thơ không tiếng cười, từng bị xếp vào danh sách "thiếu nữ có vấn đề". Đó là một trong những điều mới được tiết lộ về nàng Hoa đán TVB Mông Gia Tuệ.

Quá khứ 'nhiều vấn đề' của Mông Gia Tuệ

Cô vợ sắp cưới của Trịnh Y Kiện đã có một tuổi thơ không tiếng cười, từng bị xếp vào danh sách "thiếu nữ có vấn đề". Đó là một trong những điều mới được tiết lộ về nàng Hoa đán TVB Mông Gia Tuệ.

Mông Gia Tuệ ngày xưa đúng là không phải cô gái xinh đẹp.

Mông Gia Tuệ bị bạn bè xa lánh vì xấu xí

Tuy có cha có mẹ đầy đủ nhưng từ lúc còn rất nhỏ, Mông Gia Tuệ phải sống với bà ngoại. Năm 11 tuổi, cô được mẹ đón về sống chung sau khi bà mất. Ký ức của Mông Gia Tuệ về mẹ là sự giáo dục quá sức nghiêm khắc, là những trận đòn bất ngờ từ trên trời úp xuống.

Tuổi thơ của nữ diễn viên Bằng chứng thép gần như không có tiếng cười, phải liên tục chuyển trường vì cuộc sống gia đình không ổn định. Ở trường học, chỉ vì cái họ "Mông" nghe kỳ lạ, cộng thêm gương mặt không xinh xắn, dễ thương vì mắt to mày rậm, Mông Gia Tuệ thường bị bạn bè xa lánh. Thậm chí, mỗi sáng đến trường, họ đóng cửa không cho cô vào lớp, phải đứng bên ngoài chờ cho đến khi giáo viên tới.

Cô bé Mông Gia Tuệ ngày xưa ít nói, không giao tiếp nhiều với thế giới xung quanh, nhốt cuộc sống của mình vào những trang tiểu thuyết. Vì vậy, nhà trường đã xếp cô vào danh sách những "thiến nữ có vấn đề" cần hỗ trợ tâm lý. Mãi đến năm 14 tuổi, khi cô em cùng mẹ khác cha tự tử, Mông Gia Tuệ mới hiểu rằng sống như thời gian qua là sai lầm, phải thay đổi.

Mông Gia Tuệ từng đóng phim cấp ba

Gương mặt mắt to mày rậm khiến Mông Gia Tuệ bị bạn bè xa lánh lại là "cần câu cơm" khi cô lớn lên. Năm 1989, cô được những người chuyên đi săn tìm ngôi sao phát hiện, bắt đầu sự nghiệp người mẫu. Năm 1990, khi mới 17 tuổi, cô có cơ hội tham gia diễn xuất, đóng bộ phim đầu tiên mang tên Screwball. Đó là một phim được gắn mác cấp ba và trong phim, Mông Gia Tuệ có một số cảnh sexy nhưng không quá lộ liễu.

Một số cảnh trong phim cấp ba Screwball có mặt Mông Gia Tuệ bị đưa lên báo.

Cách đây không lâu, báo chí Hong Kong "khui" lại bộ phim này khiến Mông Gia Tuệ dở khóc dở cười. Cô không biết phải giải thích ra sao về sự việc này vì nó đã diễn ra lâu lắm rồi, khi vẫn còn là một cô gái vô danh, kinh tế khó khăn. Bạn trai của cô - nam diễn viên Trịnh Y Kiện đã "nổi điên nổi khùng" khi những hình ảnh không đẹp của Mông Gia Tuệ xuất hiện trên các trang báo. Anh nổi giận không phải vì người yêu từng đóng phim cấp ba, mà vì sự bất nhân của giới truyền thông.

Mông Gia Tuệ là "Hồ ly tinh" cắt đứt mối tình Trịnh Y Kiện - Lương Vịnh Kỳ?

Khoảng đầu năm 2008, trong một lần đi đánh vũ cầu với nhiều người bạn là diễn viên, Mông Gia Tuệ và Trịnh Y Kiện lần đầu tiên gặp nhau. Khi đó Trịnh Y Kiện vừa chia tay bạn gái không lâu nên người ta đã "kết tội" Mông Gia Tuệ chính là kẻ đã chen ngang, cướp người yêu của nữ ca sĩ Lương Vịnh Kỳ. Suốt nhiều năm sau đó, Mông Gia Tuệ luôn phải gánh "tội" này cho đến khi Lương Vịnh Kỳ kết hôn.

Mông Gia Tuệ và Trịnh Y Kiện lần đầu gặp nhau khi đi đánh vũ cầu.

Từ khi công khai tình yêu với Trịnh Y Kiện, Mông Gia Tuệ đã chịu rất nhiều búa rìu dư luận từ các fans của chàng Trịnh và cả sự ác cảm của một số phóng viên. Cái tính thẳng ruột ngựa của cô đã không làm hài lòng nhóm nhà báo này nên tên cô thường gắn với những thị phi trời ơi đất hỡi. Điển hình như chuyện Mông Gia Tuệ bị tố là "bác thằng bần", nướng hết tiền bạc trong casino khi cánh săn ảnh chỉ một lần phát hiện cô cùng nhóm bạn sang Ma Cao chơi. Hoặc như mới đây họ chụp được hình ảnh Mông Gia Tuệ khóc trong quán cà phê, thế là lên báo với chú thích cô đau khổ vì Trịnh Y Kiện không chịu làm đám cưới với mình…

Chia sẻ về chuyện này, Mông Gia Tuệ lắc đầu ngao ngán: "Ngòi bút trong tay họ, họ muốn viết thế nào làm sao tôi có thể ngăn cản được. Chỉ mong là khi viết, họ bỏ vào những con chữ của mình một chút lòng nhân đạo".

Mông Gia Tuệ đã chịu rất nhiều búa rìu dư luận từ các fans của chàng Trịnh và cả sự ác cảm của một số phóng viên.

Trịnh Y Kiện bao giờ mới cưới Mông Gia Tuệ?

Chuyện cưới xin của Trịnh Y Kiện và Mông Gia Tuệ đã được báo chí Hong Kong khai thác rất nhiều, chủ yếu bảo rằng trong khi nàng tha thiết được mặc áo cô dâu thì chàng lại dửng dưng, không có ý định rước nàng về dinh.

Thật ra, tình cảm của Trịnh Y Kiện và Mông Gia Tuệ đang rất nồng nàn, chính chàng Trịnh thừa nhận trong chương trình talkshow Nam diễn viên chính xuất sắc rằng việc gặp Mông Gia Tuệ là cái duyên trong đời anh. Tuy nhiên, vốn là người theo chủ nghĩa "bất hôn" (không hôn nhân) nên Trịnh Y Kiện có vẻ không nhiệt tình lắm để quyết định chuyện đại sự. Tuy nhiên mới đây, anh đã tuyên bố hôn lễ sẽ được tổ chức vào ngày 21/12/2012.

Mông Gia Tuệ sẽ về làm dâu nhà họ Trịnh vào ngày 21/12/2012?

Mặc dù có thông tin lễ cưới của Trịnh Y Kiện và Mông Gia Tuệ đang được chuẩn bị, hai chàng phụ rễ Tạ Thiên Hoa và Lâm Hiểu Phong cũng đã thừa nhận họ đã cùng đi chọn áo cưới, đặt tiệc nhưng giới truyền thông cho rằng mọi chuyện vẫn… chưa chắc như thế. Vì chỉ một mình Mông Gia Tuệ công bố thông tin cưới hỏi, còn Trịnh Y Kiện khi được chất vấn vẫn giữ thái độ "vô can", như "Thế à, sao tôi chưa biết!", "Tôi không biết chuyện này, thật đấy!"…

BẢO NGHI

Theo Infonet

BẢO NGHI

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm