Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Monaco 'đầu hàng' PSG sau trận thua đội bóng của Ranieri

Thất bại với tỷ số tối thiểu trước Nantes, Monaco tụt xuống vị trí thứ tư với 12 điểm kém PSG. Nhà đương kim vô địch xem như giương cờ trắng trong cuộc đua đến ngôi vương.

tran Nantes 1-0 Monaco anh 1
Cả Nantes và Monaco đều đang trải qua chuỗi thành tích kém cỏi. Đội khách Monaco đã không biết thắng kể từ đầu tháng 11 trên mọi đấu trường. Còn Nantes, tiềm lực hạn chế khiến thầy trò HLV Ranieri hụt hơi và sa sút rất nhanh sau quãng đầu thăng hoa. Năm trận gần nhất, "chim hoàng yến" thua 3.
tran Nantes 1-0 Monaco anh 2
Trận đấu trên sân Beaujoire diễn ra với thế trận cân bằng. Bước ngoặt đến ở phút 90+2' với pha làm bàn duy nhất của hậu vệ Lucas Lima. Sau cú sút phạt đập hàng rào của đồng đội, Lucas Lima nã đại bác tung lưới thủ môn Subasic.

tran Nantes 1-0 Monaco anh 3
Cầu thủ người Brazil ăn mừng bàn thắng quý giá mang về 3 điểm cho đội nhà.
tran Nantes 1-0 Monaco anh 4
Từ đầu mùa, Nantes đã thắng 8 trận, trong đó có 5 trận thắng 1-0 và 3 trận thắng 2-1. "Chim hoàng yến" chiếm vị trí thứ năm với hiệu số bàn thắng - bàn bại là con số âm.
tran Nantes 1-0 Monaco anh 5
Lần đầu tiên kể từ năm 2009, Monaco thua 3 trận liên tiếp trên mọi đấu trường. Thất bại trước Nantes, cộng thêm chiến thắng của PSG và Lyon khiến Monaco tụt xuống vị trí thứ tư với 12 điểm kém đội đầu bảng. Nhà đương kim vô địch xem như đã giương cờ trắng trong cuộc cạnh tranh bảo vệ danh hiệu. 
tran Nantes 1-0 Monaco anh 6
Bảng xếp hạng Ligue 1.


Hoàng Anh

Ảnh: Getty

Bạn có thể quan tâm