Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Món quà âm nhạc khiến sao Việt thích thú, gây bão cộng đồng mạng

Từ Hồ Ngọc Hà, Diễm My 9X đến Thiên Minh, Ngô Kiến Huy, cặp đôi Ninh - Dương, Huyền Baby… đều hào hứng chia sẻ bức ảnh đẹp nhất trên loa tranh Music Frame độc đáo.

Món quà bất ngờ từ Samsung không chỉ khơi dậy cảm hứng âm nhạc mà còn mang đến làn gió mới trong không gian sống của nhiều sao Việt.

“Bản song tấu” giữa âm nhạc và tranh ảnh

Lướt mạng xã hội của sao Việt những ngày gần đây, người hâm mộ sẽ bị thu hút bởi khung tranh đặc biệt với thiết kế vuông vức. Thực chất, đây là loa tranh Music Frame - thiết bị độc đáo kết hợp giữa loa di động và khung tranh của Samsung.

Vượt khỏi khuôn khổ của một sản phẩm âm thanh thông thường, chiếc loa độc đáo trở thành tác phẩm nghệ thuật trong không gian sống. Tính cá nhân hoá của thiết bị rất cao, cho phép người dùng sử dụng ảnh cá nhân, ảnh gia đình, tranh nghệ thuật… lồng ghép và thay đổi thiết kế loa theo ý thích.

Sao Việt đã tận dụng đặc điểm này của loa tranh Music Frame để cho ra đời tác phẩm vừa tạo điểm nhấn cho không gian sống, vừa mang đến giai điệu âm nhạc “chữa lành” sau ngày dài mệt mỏi. Đó là bức ảnh cưới ngọt ngào của Diễm My 9X và ông xã, bức ảnh chân dung đầy thần thái của Hồ Ngọc Hà hay khoảnh khắc đáng nhớ trong lễ kỷ niệm 10 năm của cặp đôi Ninh Anh Bùi và Nguyễn Tùng Dương.

Kích thước khoảng 353x364,8x143,4 mm, loa dễ dàng trưng bày trên bàn, kệ, tủ bằng chân đế hoặc treo tường như một bức tranh nghệ thuật. Không giống loa bluetooth thông thường, người xem sẽ tập trung hoàn toàn vào mặt trước loa - nơi trưng bày tranh ảnh. Người dùng có thể in mica toàn bộ hoặc in ảnh lồng vào khung trắng và khung viền sẵn.

Nắm bắt nhanh nhạy xu hướng, nhiều reviewer công nghệ như Đan Anh, Duy Luân Dễ Thương, Vinh Vật Vờ, Payo cũng sở hữu cho mình chiếc loa tranh Music Frame, kết hợp trưng bày tranh và thưởng thức âm nhạc.

Sau khi được lồng ảnh cả gia đình vào, loa tranh của Duy Luân Dễ Thương trở nên “cưng ơi là cưng”, trong khi Đan Anh hào hứng vì từ nay đã có thể vừa nghe nhạc vừa ngắm nhìn bản thân. Các nút điều khiển bật tắt, âm lượng và kết nối bluetooth, Wi-Fi được khéo léo “giấu” vào các cạnh viền bên, tạo nên sự tối giản nhưng tinh tế cho chiếc loa có 1-0-2 này.

Món quà kiến tạo xu hướng công nghệ

Sau TV khung tranh The Frame và The Serif, loa tranh Music Frame được dự báo tiếp tục gây sốt cộng đồng yêu thích thiết kế và trang hoàng nhà cửa. Đây là thiết bị công nghệ giúp nâng tầm phong cách sống đúng nghĩa, không chỉ bao hàm giá trị nghệ thuật mà còn nuôi dưỡng đời sống tinh thần thông qua cảm thức âm nhạc và những khoảnh khắc quý giá của đời người.

Loa tranh Music Frame không chỉ tôn vinh khoảnh khắc 10 năm đáng nhớ của cặp đôi Ninh - Dương mà còn “rót” bao giai điệu ngọt ngào vào những ngày bình dị mà hạnh phúc của cả hai.

Nhờ đó, chủ nhân dễ dàng thưởng thức bài hát yêu thích với chất lượng âm thanh hàng đầu khi kết nối loa tranh và thiết bị di động thông qua Wi-Fi hoặc Bluetooth, streaming nhạc. Công nghệ âm thanh vòm Dolby ATMOS bao trùm mọi giác quan, thoả sức nuông chiều cảm xúc của cả hai.

Đúng như lời khen “The sound is awesome” của Diễm My 9X, chất âm trên loa tranh Music Frame được đánh giá sáng, trong trẻo và cân bằng vừa phải giữa các dải âm. Người dùng thậm chí có thể điều chỉnh thông số của âm bass và treble thông qua ứng dụng SmartThings trên điện thoại, chọn chế độ âm thanh phù hợp. Thiết bị có tổng cộng 6 loa: 2 loa trầm woofer, 2 loa tweeter và 2 trình điều khiển tầm trung mid-range.

Dù là sản phẩm âm thanh thuộc lĩnh vực phong cách sống, loa tranh Music Frame lại được tích hợp nhiều công nghệ độc quyền và mạnh mẽ. Trong đó phải kể đến hệ thống loa tranh kết hợp 3 loa điều hướng và ống dẫn sóng được cấp bằng sáng chế, giúp âm thanh truyền tải đều khắp không gian rộng, cho phép người dùng tận hưởng trọn vẹn từ bất cứ đâu trong phòng. Sức mạnh của loa tranh Music Frame còn tăng lên đáng kể khi kết hợp cùng loa TV thông qua công nghệ Q-Symphony, tạo nên “bản hoà tấu” âm thanh tuyệt vời toả khắp gian phòng.

Samsung anh 12

Người dùng điều chỉnh thông số của âm bass và treble thông qua ứng dụng SmartThings.

Với thiết kế khác biệt, đậm chất nghệ thuật cùng công nghệ âm thanh vượt trội, loa thanh Music Frame không chỉ là món đồ công nghệ và nội thất hoàn hảo cho không gian sống mà còn là gợi ý quà tặng ý nghĩa cho người thân, bạn bè hoặc một nửa yêu thương vào dịp đặc biệt như tân gia, sinh nhật, ngày kỷ niệm… Chiếc loa hứa hẹn là xu hướng mới được tín đồ công nghệ và hội “nghiện nhà” săn lùng thời gian tới.

Minh Hảo

Bạn có thể quan tâm