Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Galaxy Fit3 x Revive - combo thể thao ‘hot hit’ mùa hè chỉ 1,39 triệu

Galaxy Fit3 x Revive - phiên bản giới hạn kết hợp giữa Samsung và thương hiệu nước bù khoáng Revive - sẽ giúp bạn "nhân 3" trải nghiệm thể thao với mức giá không đổi.

Samsung vừa bắt tay thương hiệu nước bù khoáng quen thuộc với giới trẻ ra mắt phiên bản giới hạn Galaxy Fit3 x Revive, “nhân 3” trải nghiệm cho người yêu thể thao trong khi giá không đổi.

Galaxy Fit3 x Revive với ưu đãi “nóng hơn cả mùa hè”

Vẫn là Galaxy Fit3 dây đen ánh kim giá ưu đãi 1,39 triệu đồng, song Samsung còn mạnh tay tặng thêm dây đồng hồ Revive trẻ trung và bình nước thể thao năng động từ nay đến 30/6.

Ưu đãi đặc biệt biệt giúp Gen Z sở hữu 2 dây đeo đồng hồ để dễ dàng mix&match với outfit hàng ngày. Dây đeo phiên bản giới hạn Revive màu tươi sáng, được làm bằng silicon với đầu khóa plastic, chấu gắn đồng hồ bằng kim loại. Với một nút nhấn, Gen Z thỏa sức cá nhân hóa, thể hiện phong cách riêng thông qua việc tùy biến giao diện cùng hơn 100 mặt đồng hồ sẵn có.

Samsung anh 1

Bộ phụ kiện là trợ thủ đắc lực cho Gen Z.

Bình nước thể thao làm từ vật liệu nhôm bền bỉ, thiết kế màu xanh da trời chủ đạo cùng dòng chữ trắng “Revive Zero Calo”, có quai móc cầm đi dễ dàng, siêu nhẹ. Phụ kiện đáng sở hữu sẽ nhắc nhớ Gen Z nạp nước điện giải trong và sau quá trình tập luyện đổ mồ hôi.

Samsung anh 2

Galaxy Fit3 x Revive sở hữu bộ đôi dây đeo ấn tượng.

Samsung và Revive đều chung tầm nhìn “trở thành bạn đồng hành trên hành trình sống năng động của giới trẻ”. Điểm chạm này đã dẫn lối tới cú bắt tay ăn ý của 2 thương hiệu, ra mắt “combo” đậm chất hè: Galaxy Fit3 đo lường cường độ tập luyện và Revive bù nước hiệu quả để mỗi bài tập hoàn thành xuất sắc hơn.

Cẩm nang “sử dụng mùa hè đúng cách” với Galaxy Fit3

Hè là thời gian chăm tập thể thao để diện đồ “keo lỳ”, rủ hội bạn thân khởi hành những chuyến đi tuổi trẻ. Đây cũng là thời điểm để bạn sở hữu Galaxy Fit3 với mức giá dễ chịu cùng quà tặng đầy ấn tượng.

Với thiết kế nhỏ gọn cùng kiểu dáng thời thượng, Galaxy Fit3 vừa vặn thoải mái với cổ tay để đeo cả ngày lẫn đêm. Thân máy hợp kim nhôm cao cấp, nhẹ khoảng 18,5 g và màn hình 1,6 inch - lớn hơn 45% so với thế hệ tiền nhiệm giúp Gen Z dễ dàng kiểm tra thông tin sức khỏe (nhịp tim, mức căng thẳng…), nhận cuộc gọi, gửi tin nhắn, chọn phát nhạc... Cùng với đó là pin kéo dài 13 ngày để Galaxy Fit3 dính bạn như “hình với bóng” trong hoạt động hàng ngày.

Samsung anh 3

Galaxy Fit3 giúp Gen Z dễ dàng kiểm tra thông tin sức khỏe.

Ăn ngon ngủ kỹ mới bền sức trong mọi cuộc chơi. Nếu dạo này giấc ngủ chập chờn và thức dậy mệt mỏi lo âu nhiều, bạn nên để Galaxy Fit3 đánh giá chất lượng giấc ngủ chuyên sâu qua từng đêm. Tính năng Sleep Coaching sẽ dựa trên phân tích oxy máu, chu kỳ ngủ và thu thập tiếng ngáy để đưa ra tư vấn “chuẩn chỉ” cải thiện giấc ngủ ngon và sâu hơn như nên ngủ lúc nào, dậy ra sao, tránh thói quen xấu gì...

Sức khỏe tốt sẽ giúp Gen Z có thêm tinh thần luyện tập. Galaxy Fit3 có sẵn 100 bài tập hay để bạn “đổi gió” mỗi ngày mà không thấy chán. Không chỉ thế, Galaxy Fit3 còn đo lường các chỉ số để bạn xem lại hồ sơ tập luyện, tiếp thêm động lực duy trì sức khỏe suốt hè.

Bạn cũng không nên bỏ lỡ các hoạt động dưới nước trong hè này. Đặc biệt khi có sự đồng hành của Galaxy Fit3 trang bị khả năng kháng nước và bụi chuẩn 5ATM và IP68. Dù chèo kayak ngắm Phú Quốc đẹp dưới ánh hoàng hôn, bơi lội ngoài đảo Cát Bà nép sau vịnh đá, bạn đừng quên mở các bài tập trên Galaxy Fit3 để có trải nghiệm bền sức và hiệu suất hơn.

Ở tầm giá 1,39 triệu đồng, Galaxy Fit3 x Revive là “trợ thủ” giá phải chăng, hiệu suất cao. Combo ưu đãi cũng đóng gói chỉn chu, chiều lòng Gen Z. Nếu mê mẩn thiết bị, bạn đừng quên phiên bản giới hạn sẽ chỉ mở bán trong tháng 6 này. Độc giả có thể sở hữu Galaxy Fit3 x Revive khi đặt qua kênh online, ghé chuỗi cửa hàng Samzone của Thế Giới Di Động hoặc đến cửa hàng trải nghiệm của Samsung tại đây.

Hảo An

Bạn có thể quan tâm