Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Món gà sốt kiểu Pháp đậm - ngon - lạ chỉ có tại Popeyes

Popeyes vừa cho ra mắt “siêu phẩm” gà sốt kiểu Pháp với lớp vỏ giòn tan thơm phức, vị ngon độc đáo thấm đượm vào từng thớ thịt.

Ga ran Popeyes anh 1
Tiếp nối chuỗi sản phẩm trên, gà sốt kiểu Pháp mang đến hương vị thơm ngon và khó quên cho thực khách. Không giống với bất kỳ món gà chiên nào trước đây, gà rán kiểu Pháp có hương vị rất đặc trưng, cay the đầu lưỡi. Ngay trên lớp vỏ ngoài nóng giòn là sự hòa trộn giữa hạt tiêu đen và ớt bột, mang đến vị cay vừa vặn cùng mùi thơm khó cưỡng.
Ga ran Popeyes anh 2
Điểm nhấn của món gà này nằm ở vị sốt aioli - món nước sốt óng vàng sóng sánh đến từ vùng Provence nước Pháp, có hương vị của trứng và tỏi. Sau lớp vỏ giòn tan là từng thớ thịt chín đủ độ, thơm ngọt tự nhiên, ngấm đều hương vị mà không bị khô, dai.
Ga ran Popeyes anh 3
Với gà sốt kiểu Pháp từ Popeyes thực khách có thể chọn các phần ăn lẻ, combo dành cho một người, 2 người hay 3 người. Phần ăn lẻ gồm 1-2 miếng dành cho thực khách muốn ăn nhanh ngay khi còn nóng hổi.
Ga ran Popeyes anh 4
Combo gà sốt kiểu Pháp dành cho một người ăn gồm 2 miếng gà, khoai tây chiên cỡ vừa, bánh nướng mật ong và nước ngọt.
Ga ran Popeyes anh 5
Combo 2 người gồm gà sốt kiểu Pháp, gà giòn không xương, khoai tây chiên cỡ vừa và bắp cải trộn.
Ga ran Popeyes anh 6
Combo 2 người gồm gà sốt kiểu Pháp, gà giòn không xương, khoai tây chiên cỡ vừa và bắp cải trộn.
Ga ran Popeyes anh 7
Combo 3 người gồm gà sốt kiểu Pháp, gà giòn không xương, burger tôm, bắp cải trộn, khoai tây nghiền và nước ngọt. Thực khách có thể đặt mua gà sốt kiểu Pháp tại hệ thống cửa hàng Popeyes; hoặc gọi hotline 19006008.

Popeyes đang triển khai chương trình ưu đãi 40% combo gà sốt kiểu Pháp: Combo một người giá chỉ 92.000 đồng; combo 2 người giảm từ 160.000 đồng còn 109.000 đồng; combo 3 người giảm từ 265.000 đồng còn 169.000 đồng. Ngoài ra, khi mua combo 169.000đ, khách hàng sẽ nhận được một ly sứ cao cấp từ Popeyes.

Chương trình ưu đãi diễn ra từ 20/6 đến 13/9, không áp dụng tại cửa hàng Popeyes ở sân bay. Độc giả tham khảo thêm thông tin chương trình tại đây.


Thái Trà

Bạn có thể quan tâm