Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bên trong showroom A.R.T Furniture đầu tiên của CDC Home Design Center

CDC Home Design Center vừa khai trương cửa hàng nội thất từ Mỹ A.R.T Furniture tại quận 2, TP.HCM trong không khí thân tình, ấm áp, với sự tham gia của các khách mời đặc biệt.

CDC Home Design Center anh 3
Ông Phạm Cao Đông - TGĐ CDC Home Design Center - và ông Hunter Childress - Giám đốc bán hàng toàn cầu A.R.T Furniture đã tự tay trao tặng những phần quà đặc biệt cho một vị khách may mắn trong phần "Bốc thăm trúng thưởng" trong đêm tiệc.
CDC Home Design Center anh 4
Khách mời tham gia sự kiện tỏ rõ sự hào hứng khi nhận xét về chất lượng nội thất tại A.R.T Furniture. Đây là thương hiệu nội thất Mỹ ra đời từ năm 2003, với hơn 500 cửa hàng bán lẻ và hơn 10.000 đối tác.
CDC Home Design Center anh 5
Đơn vị này phát triển sản phẩm ở phân khúc nội thất gia đình cao cấp, theo xu hướng thời trang kết hợp tính hữu dụng, tiêu chuẩn chất lượng cao, mức giá phù hợp với nhiều nhóm khách hàng.
CDC Home Design Center anh 6
Với những bộ sưu tập nội thất chất lượng và mỹ thuật độc đáo từ Anh, Ý, Mỹ, Pháp… CDC Home Design Center đã kiến tạo những không gian trưng bày sản phẩm hiện đại và tiện nghi, để khách hàng có thể cùng với đội ngũ thiết kế của CDC sáng tạo phong cách nội thất cho chính mình.
CDC Home Design Center anh 7
Tại đây, khách hàng có thể chọn lựa và trải nghiệm các phong cách nội thất từ trẻ trung, năng động, mạnh mẽ, đến tinh tế, cổ điển và ấn tượng quyền lực… Các bộ sưu tập được ưa thích trên thế giới đã có mặt tại showroom của CDC Home Design Center như Caracole, Christopher Guy, Serip, Italamp.. và mới nhất là A.R.T Furniture.
CDC Home Design Center anh 8
Ông Phạm Cao Đông- Tổng giám đốc CDC Home Design Center chia sẻ trong buổi khai trương cửa hàng: “Chúng tôi muốn mở rộng khả năng phục vụ của CDC đến phân khúc khách hàng trẻ, năng động và yêu mỹ thuật. Sản phẩm vẫn đảm bảo tiêu chí đẹp, sang, nhưng giá cả vừa hơn, đáp ứng nhu cầu của nhiều người hơn. A.R.T Furniture là thương hiệu có thể đáp ứng được điều này.”
CDC Home Design Center anh 9
MC Nguyệt Ánh - Giám đốc thương hiệu CDC Home Design Center, Ông Phạm Cao Đông - TGĐ CDC Home Design Center và Ông Hunter Childress - Giám đốc bán hàng toàn cầu A.R.T Furniture (từ trái sang) đã có những chia sẻ thú vị với khách mời tham dự lễ khai trương.
CDC Home Design Center anh 10
A.R.T có thiết kế sản phẩm đa dạng bao gồm các bộ sưu tập theo chủ đề từ đương đại cho đến cổ điển hoặc kiểu dáng phong phú từ giường ngủ, phòng ăn, phòng khách, các sản phẩm bọc vải hoặc da, sofa ghép bộ, ghế bar, văn phòng, nội thất giải trí và ngoài trời.

Hệ thống showroom CDC Home Design Center:

Hà Nội: 66B Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm; tầng 4, VinCom Center, 54 A Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa; 15 - 17 Hàn Thuyên, Hai Bà Trưng; B1, Vincom Metropolis, 29 Liễu Giai, Ba Đình.

TP.HCM: A.R.T Furniture Showroom, 56 Nguyễn Cơ Thạch, quận 2; Sala Đại Quang Minh, 69-71-73 Nguyễn Cơ Thạch, quận 2; CDC Villa, 9B Tú Xương, quận 3

Hải Phòng (sắp tới): CDC Living Concept, 105 Tô Hiệu, quận Lê Chân

Website: www.caodongdesign.com.vn; Hotline: 0903696146


Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm