Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Món đồ chơi hình Messi khiến CĐV Real tức tối

Món đồ chơi mô phỏng màn ăn mừng giơ ao của Lionel Messi được sản xuất công khai dường như để chế giễu thất bại của Real Madrid.

Còn gì ngọt ngào hơn khi đội bóng con cưng đánh bại đối thủ không đội trời chung trong trận cầu 6 điểm ở vòng 33 La Liga. Người hâm mộ Barca đã nghĩ ra khá nhiều cách để chế giễu đối thủ Real Madrid trên mạng xã hội, có thể bằng những dòng status khiêu khích hay những tấm ảnh chế.

Mới đây, cộng đồng mạng đang chia sẻ hình ảnh món đồ chơi hình Lionel Messi. Có thể dễ dàng nhận ra đây là sản phẩm lưu niệm từ mùa trước bởi Messi này chưa có râu hay tóc bạch kim.

Tuy nhiên, để theo kịp xu hướng, nhà sản xuất đã thêm một món phụ kiện là chiếc áo đấu số 10 để mô phỏng màn ăn mừng của "El Pulga" khi ghi bàn ấn định thắng lợi 3-2 cho Barca ở trận siêu kinh điển thứ 233.

do choi Messi che nhao Real anh 1
Món đồ chơi Messi ăn mừng đang bán khá chạy ở Tây Ban Nha.

Nhiều CĐV của Barcelona tỏ ra thích thú với món đồ chơi này. Thậm chí, họ còn nhờ bạn bè mua hộ nếu có dịp đặt chân đến xứ sở bò tót. 

Trong khi đó, người hâm mộ Real lại tỏ ra khá cay cú. "Hôm nay hãy để Barcelona cười. Real sẽ nở nụ cười cuối cùng với chức vô địch La Liga và Champions League", một CĐV tức tối.

do choi Messi che nhao Real anh 2
Ronaldo tịt ngòi trong ngày Messi tỏa sáng với một cú đúp.

Bị Barcelona vượt mặt trên bảng xếp hạng nhưng trong tay thầy trò Zinedine Zidane vẫn còn một trận chưa đấu. Tuy nhiên nhìn lịch thi đấu của 2 đội, Barca nắm chút lợi thế khi họ chỉ còn 2 lần phải thi đấu sân khách, trong khi con số của kình địch thành Madrid là 4 trận.

Hoạt hình vui mô phỏng chiến thắng kịch tính của Barca trước Real Sau chiến thắng 3-2 của Barcelona trước Real Madrid, 442oons đã thực hiện một video vui nhộn mô phỏng trận đấu kịch tính này.
do choi Messi che nhao Real anh 3
Lịch thi đấu từ giờ đến cuối mùa của Barca và Real Madrid. (N: Sân nhà, K: Sân khách).
do choi Messi che nhao Real anh 4
Bảng xếp hạng La Liga.

Real trừng phạt hàng trăm 'kẻ phản bội' nhường vé cho fan Barca

Hàng trăm hội viên của Real Madrid đã bị gạch tên vì hành động nhường vé cho CĐV đối thủ trong trận siêu kinh điển.

Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm