Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mối quan hệ giữa Real và Mendes sụp đổ vì De Gea

Chủ tịch Real Madrid và siêu cò Jorge Mendes không còn xem nhau là đối tác sau khi vụ chuyển nhượng của David De Gea tan vỡ vào phút chót.

Theo El Confidencial, Chủ tịch Florentino Perez không hài lòng với Jorge Mendes vì siêu cò người Bồ Đào Nha không thể đưa David De Gea sang Real trong hè vừa qua. Ông chủ Real càng nổi giận và không xem Mendes là đối tác thân tín khi hay tin tuyển thủ Tây Ban Nha sắp gia hạn với Manchester United.

Thông tin De Gea gắn bó lâu dài với M.U càng có cơ sở khi nhà báo nổi tiếng tại Tây Ban Nha, Jose Manuel Garcia khẳng định, Jorge Mendes đã khuyên một số người bạn thân hãy đặt cược vào cửa David De Gea ký hợp đồng mới với đội chủ sân Old Trafford.

Mối quan hệ giữa siêu cò Mendes (trái) và Perez rạn nứt sau khi thương vụ De Gea đổ bể. Ảnh: Marca.

“Jorge, liệu tôi có thua nếu đặt cược De Gea ở lại Manchester United và gia hạn hợp đồng? Siêu cò người Bồ Đào Nha trả lời: Hoàn toàn không”, nhà báo Jose Manuel Garcia đưa ra bằng chứng.

Florentino Perez và Jorge Mendes từng là đối tác thân tín trong nhiều năm trở lại đây. Siêu cò 49 tuổi chính là người đưa rất nhiều cầu thủ nổi bật tới Santiago Bernabeu như Fabio Coentrao, Angel Di Maria, Ricardo Carvalho, James Rodriguez và đặc biệt là Cristiano Ronaldo.

Ngoài ra, huấn luyện viên Jose Mourinho tới dẫn dắt “Kền kền trắng” năm 2010 cũng do Jorge Mendes đứng ra lo liệu. Tuy vậy, mối quan hệ giữa hai nhân vật quyền lực trong làng bóng đá châu Âu tan vỡ chỉ vì thủ thành David De Gea.

Trả lời phỏng vấn sau khi giúp Tây Ban Nha đánh bại Macedonia 1-0 tại vòng loại EURO 2016 vừa qua, De Gea khẳng định tinh thần và thể lực đang rất tốt. Thủ thành 24 tuổi bày tỏ nguyện vọng được phục vụ “Quỷ đỏ” trong cuộc đại chiến với Liverpool tại vòng 5 Ngoại hạng Anh cuối tuần này.

‘PSG phải bỏ ra 1 tỷ euro nếu muốn sở hữu Ronaldo’

Chủ tịch Florentino Perez khẳng định, PSG sẽ giành được chữ ký của siêu sao người Bồ Đào Nha nếu đáp ứng được yêu cầu của Real Madrid.

 

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm