Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Modric nức nở trong vòng tay an ủi của Ronaldo

Thất bại của Croatia gợi nhớ đến trận thua của Atletico Madrid ở chung kết Champions League. Người ra đi đã để lại sự đồng cảm và tiếc nuối lớn lao.

Kết quả Euro: Lewandowski, Bale và Ronaldo vào tứ kết 3 trận đấu đầu tiên của vòng 1/8 đã diễn ra đêm qua, những đội bóng được đánh giá cao đều giành quyền đi tiếp, tuy nhiên cách họ giành chiến thắng thực sự chưa thuyết phục.
tran Bo Dao Nha vs Croatia anh 1
Đây là khoảnh khắc Ricardo Quaresma kết liễu số phận Croatia ở phút 117. Cú đánh đầu nối gợi liên tưởng đến tình huống Nani làm hỏng pha ghi bàn của Cristiano Ronaldo trong trận giao hữu giữa Bồ Đào Nha với Tây Ban Nha cách đây vài năm. Thật may cho Bồ Đào Nha vì hôm nay Quaresma đã thành công.
tran Bo Dao Nha vs Croatia anh 2
Còn đây là một bức ảnh lột tả sự thất vọng cùng cực của các cầu thủ Croatia khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên.
tran Bo Dao Nha vs Croatia anh 3
Hậu vệ Vida - nguời theo kèm Ronaldo trong tình huống định mệnh, gục đầu xuống sân nức nở.
tran Bo Dao Nha vs Croatia anh 4
Kịch bản thua phút cuối đã lặp lại với Croatia. Ám ảnh năm 2008 tuởng như bị xóa tan thì nay lại ập về. Trong năm đó, Croatia cũng đứng đầu một bảng đấu có đối thủ cực mạnh là Đức. Tuy nhiên sang đến vòng tứ kết, họ bị loại tức tưởi bởi Thổ Nhĩ Kỳ còn Đức thẳng tiến vào bán kết và sau đó là chung kết.
tran Bo Dao Nha vs Croatia anh 5
Nhạc trưởng Luka Modric vừa ăn mừng chức vô địch Champions League với Real Madrid cách đây 1 tháng. Bây giờ thì anh lại gánh nỗi đau cùng dân tộc.
tran Bo Dao Nha vs Croatia anh 6
Ronaldo cũng lại gần để an ủi đồng đội tại Real Madrid.
tran Bo Dao Nha vs Croatia anh 7
Modric đã có trận đấu rất ổn. Anh qua người thành công 6 lần, thắng không chiến và đánh chặn thành công đều 3 lần. Trận này, HLV Fernando Santos của Bồ Đào Nha bố trí nhân sự vây hãm Luka Modric cực kỳ gắt gao.
tran Bo Dao Nha vs Croatia anh 8
Euro 2016 có thể là giải đấu lớn cuối cùng của đội trưởng Darijo Srna. Luka Modric, Mario Mandzukic cũng đã ở mốc 30 tuổi. Thế hệ tài hoa của bóng đá Croatia nếm trải đủ nhiều nỗi đắng cay.
Highlights Euro 2016: Croatia 0-1 Bồ Đào Nha Bàn thắng bằng vàng của Ricardo Quaresma ở phút 117 giúp Bồ Đào Nha đánh bại Croatia để giành vé vào tứ kết chạm trán Ba Lan.

Ronaldo lóe sáng sau 117 phút vô nghĩa

Thiên tài bóng đá được định nghĩa là những người chỉ cần một khoảnh khắc để tạo ra sự khác biệt. Trên đất Lens, Ronaldo không ghi bàn nhưng cũng gần giống với một thiên tài.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm