Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Modric mong Mbappe sẽ đến Real

Tiền vệ người Croatia không ngần ngại nhắc về Mbappe trước thềm trận tái đấu với PSG ở Champions League.

"Chúng tôi đều muốn sát cánh cùng những cầu thủ hàng đầu và Kylian Mbappe là một trong số đó. Tôi mong muốn cậu ấy đến Real Madrid. Tuy nhiên, Mbappe vẫn là cầu thủ của PSG. Hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra trong tương lai", Luka Modric phát biểu trong buổi họp báo trước trận lượt về vòng 16 đội Champions League rạng sáng 10/3.

"Chúng tôi hạn chế nhắc đến những cầu thủ của CLB khác, bởi điều này có thể gây hiểu nhầm. Tuy nhiên, tôi dám chắc không cầu thủ nào từ chối việc trở thành đồng đội của Mbappe", tiền vệ người Croatia nói thêm.

Modric moi Mbappe den Real anh 1

Mbappe trong buổi tập làm quen với mặt sân Bernabeu hôm 8/3.

Hợp đồng của Mbappe với PSG sẽ hết hạn sau ngày 30/6. Đội chủ sân Parc des Princes đã đưa ra hàng loạt đề nghị đặc biệt về lương và quyền lợi khác, nhưng vẫn chưa thể trói chân tuyển thủ Pháp.

Trong khi đó, Real Madrid vẫn đang kiên nhẫn chờ đợi với hy vọng sở hữu một trong những tiền đạo hàng đầu thế giới dưới dạng tự do vào hè năm nay.

Cũng trong buổi họp báo, Modric tiết lộ về tình hình chấn thương của Toni Kroos. Tiền vệ người Đức gặp vấn đề gân kheo từ cuối tháng 2.

"Huấn luyện viên hiểu rõ tình trạng của cầu thủ. Nếu Kroos ra sân, tức là cậu ấy đã bình phục 100%", cựu cầu thủ Tottenham cho biết.

PSG thắng Real 1-0 ở lượt đi trên sân nhà bằng bàn của Mbappe ở phút 90+4. Ngày 8/3, tiền đạo người Pháp đã gặp chấn thương trong buổi tập. Sau khi được các bác sĩ kiểm tra, chân sút có biệt danh "Ninja Rùa" vẫn lên máy bay sang Madrid. Tuy nhiên, khả năng đá chính của anh vẫn bỏ ngỏ.

Thầy trò HLV Mauricio Pochettino cần tối thiểu một trận hòa để góp mặt ở vòng tứ kết Champions League.

Lewandowski lập kỷ lục ở Champions League

Tiền đạo người Ba Lan đi vào lịch sử giải đấu danh giá nhất lục địa già sau cú hat-trick ở trận gặp Salzburg rạng sáng 9/3 (giờ Hà Nội).

Bayern vào tứ kết Champions League sau trận thắng 7-1

Rạng sáng 9/3 (giờ Hà Nội), Bayern vùi dập Salzburg trên sân nhà để vào tứ kết cúp châu Âu với tổng tỷ số 8-2 sau 2 lượt trận.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm